Stanford đào tạo học lập trình vba trong excel chuyên nghiệp

Stanford đào tạo học lập trình vba trong excel theo kinh nghiệm và môi trường làm việc thực tế. Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ tự tin làm các dự án.

Trải qua gần chục năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kinh nghiệm lập trình, Stanford đã nhìn ra được tiềm năng ứng dụng của lập trình VBA trong công việc mà sử dụng nhiều đến excel, nó sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến Excel một cách nhanh chóng và chính xác nhất.


Vậy làm thế nào có thể cung cấp đầy đủ kiến thức cũng như các kỹ thuật học lập trình VBA trong Excel, khai thác tối đa các kỹ thuật đó , tối ưu code, ứng dụng tạo ra đảm bảo chạy nhanh và chuyên nghiệp,… để giải quyết bài toán phức tạp này, Stanford đã đưa vào phương pháp đào tạo hoàn toàn mới,đào tạo theo phong cách làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên kết hợp với dạy kiến thức gắn liền với thực tế, học kết hợp thực hành từ chính thực tế của các doanh nghiệp, từ đó sẽ giúp các học viên nắm bắt nhanh kiến thức và phát huy tốt kiến thức học được vào thực tế công việc của mình.

Học lập trình vba trong excel hiệu quả

Khi tham gia khóa học lập trình VBA trong excel tại Stanford, bạn sẽ được trực tiếp sử dụng các công cụ như Visual Studio 6.0 và VBA tích hợp sẵn trong Excel, Microsoft Access, SQL Server… bạn sẽ nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi quản lý dữ liệu, xử lý nghiệp vụ tính toán và tự động hóa xử lý tính toán trong excel.


Khi nghe tên khóa học là lập trình VBA trong excel, nhiều người vẫn lầm tưởng phải biết về lập trình mới có thể học được nhưng điều đặc biệt ở khóa học này tại Stanford là dù bạn là người chưa biết gì về lập trình hoặc bạn không học về CNTT, bạn vẫn có thể tìm hiểu, sử dụng và trở thành chuyên gia VBA trong excel. Điều này đã giúp giải tỏa tâm lý cho rất nhiều bạn còn lăn tăn  không biết mình có học được VBA không.


Vậy còn lăn tăn gì nữa, hãy đến với Stanford để học lập trình VBA trong excel, khóa học sẽ giúp bạn sớm đạt được thành công trong công việc.

Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotine 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 hoặc website: stanford.com.vn để nắm được thông tin chi tiết về khóa học nhé.



Tags: học lập trình, học lập trình vba