Học ngôn ngữ lập trình Java Online cùng chuyên gia Stanford

Stanford đào tạo các khóa học ngôn ngữ lập trình Java online. Học viên ngoài học các kiến thức lập trình mà còn được học những kinh nghiệm lập trình thực tế

 

Ngày nay, việc học online trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trong lĩnh vực lập trình, chúng ta không chỉ học tại trường hoặc đến các trung tâm dạy lập trình để học mà còn có thêm một hình thức học khác nữa đó là học online. Nhưng học bằng hình thức nào không quan trọng mà điều cần thiết nhất đó là bạn phải luôn cập nhật và sáng tạo cái mới.


Học ngôn ngữ lập trình Java Online tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là hình thức học được đa số những người ở xa công ty, không thể tham gia trực tiếp cùng lớp nhưng mong muốn tham gia khóa học lựa chọn.


Với hình thức học này thì bạn có thể học từ cơ bản đến nâng cao với rất nhiều loại ngôn ngữ lập trình và nền tảng khác nhau không chỉ Java. Các bạn có thể học qua các thiết bị hỗ trợ trực tuyến như: Skype, TeamViewer, Yahoo,…Bên cạnh đó, học viên vẫn được cung cấp đầy đủ các tài liệu như các hình thức học khác và nghe được đầy đủ thông tin chuyên gia giảng bài của từng buổi học khi tham gia học online.


Các tài liệu các bạn nhận được khi tham gia khóa học sẽ bao gồm: Slide bài giảng, bài tập, video bài giảng của chuyên gia từng buổi học, source code và các tài liệu liên quan khác tùy theo từng khóa học.


Học ngôn ngữ lập trình Java Online tại Stanford


Tham gia học ngôn ngữ lập trình Java Online tại Stanford bạn sẽ nhận được những phần mềm giáo trình hợp lí chia theo từng bài, từng phần chi tiết của từng bài giảng, nguồn bài phong phú, giao diện và thao tác học đơn giản, tương tác sâu giúp bạn nắm rất nhanh chức năng từng dòng lệnh.


Bên cạnh đó, bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với các bạn trong lớp học, với thầy giáo, có lỗi sai gì bạn sẽ được giảng viên hỗ trợ chỉ ra chỗ sai, nhắc nhở sữa chữa cho đúng chuẩn một cách rất thông minh không khác gì đang học với thầy thật.


Khi học ngôn ngữ lập trình Java Online, có nhiều bạn đều cảm thấy khó, rất có thể bạn đã rơi vào 3 trường hợp sau:


Thứ nhất: Nếu bạn chưa học bất kỳ một ngôn ngữ nào thì khi tiếp cận với Java bạn sẽ cảm thấy Java khó. Do vậy khi học Java bạn cần phải đi từng bước một, hiểu khái niệm đối tượng, thuộc tính, thực thể, hành vi...tiếp đó mới đến các bước như học khai báo, các khái niệm kế thừa, sử dụng cú pháp, ....


Thứ hai: Bạn đã từng học một ngôn ngữ lập trình, đây cũng là ưu điểm mà cũng là nhược điểm cho bạn.


Ưu điểm: Nếu biết về một ngôn ngữ nào đó rồi thì khi chuyển sang học Java bạn sẽ thấy dễ dàng hơn bởi vì các ngôn ngữ đều có tư duy logic tương đồng.


Nhược điểm: đó chính là những cú pháp, hàm, khai báo, cách thức biên dịch, kiểu biến và thực thi mã nguồn không hoàn toàn giống với ngôn ngữ cũ khiến bạn dễ nhầm lẫn. Vì thế hãy tập trung học những cú pháp, khai báo mới và tạm quên đi cái cũ.


Học ngôn ngữ lập trình java online cùng chuyên gia Stanford


Thứ ba: Bạn chọn nguồn học và môi trường học không đúng. Nhiều bạn đã tận dụng các nguồn tài nguyên của Youtube, Google và một số cuốn sách là dành cho người bắt đầu nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu.... Với sự hướng dẫn chưa bài bản đó không đủ để giúp cho bạn sử dụng thành thạo ngôn ngữ Java. Hoặc những bạn chọn chưa đúng môi trường học để rồi kết quả thu được không được như ý muốn.


Học lập trình Java khó hay dễ là phụ thuộc vào cách bạn tiếp cận với ngôn ngữ đó như thế nào. Dù cho bạn lập trình bằng ngôn ngữ gì thì cũng đòi hỏi phải có tư duy thuật toán, lập trình, tính toán cao, được đào tạo một cách bài bản nhất.


Vậy, để được chỉ dẫn và làm việc trực tiếp với chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế, các bạn có thể tham khảo thông tin về chương trình học ngôn ngữ lập trình Java Online tại Stanford.


Website: https://stanford.com.vn/


Tags: học lập trình, học lập trình java