Stanford hướng dẫn học lập trình c++ cho người mới bắt đầu

Stanford hướng dẫn học lập trình C++ từ cơ bản đến nâng cao. Khi tham gia khóa học lập trình C++ bạn không chỉ học kiến thức mà còn học kinh nghiệm lập trình

C++ là ngôn ngữ lập trình bậc trung, là 1 ngôn ngữ lập trình rất mạnh và phổ biến, hiện nay ngôn ngữ lập trình C++ được đào tạo trong các trường đại học CNTT  như một bước đệm để học tiếp các ngôn ngữ khác như C# hoặc Java. Việc nắm chắc các kiến thức về lập trình C++ sẽ giúp các bạn có cái nhìn sâu sắc và logic hơn khi học các ngôn ngữ khác. Nếu bạn chưa học qua ngôn ngữ lập trình C++ thì khi bạn bắt đầu học các ngôn ngữ khác có thể mất vài tháng thì nếu bạn biết được C++ thì bạn  chỉ mất vài tuần. Lý do bởi vì hầu hết các loại ngôn ngữ đều có bóng dáng của C++ trong đó. Chính vì vậy, nó sẽ giúp bạn khi học thêm các loại ngôn ngữ lập trình mới được dễ dàng hơn.


Nhưng thật khó để băt đầu một thứ gì đó rất mới, một thứ khó hiểu, khó nhớ…đây là cảm giác chung của tất cả mọi người khi mới bắt đầu với lập trình, nhưng với khóa học lập trình C++ tại Stanford, chúng tôi sẽ hướng dẫn học lập trình C++ để bạn không còn cảm giác đó nữa vì khóa học C/C++ tại Stanford được đào tạo theo theo hình thức "Cầm tay chỉ chuột" - dạy chậm, điều chỉnh tùy theo chất lượng học viên trong lớp, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và hiểu bản chất vấn đề.


Hướng dẫn học lập trình C++

Khóa học lập trình C++ tại Stanford  sẽ hướng dẫn học lập trình C++ trang bị cho học viên kiến thức cơ bản về lập trình C++, kiến thức tư duy về lập trình và các kỹ năng lập trình, giúp học viên có cơ hội tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế giao diện đồ họa trên Windows Form. Tạo cơ sở cho học chuyên sâu các mảng công nghệ, lĩnh vực liên quan theo nhu cầu của từng học viên sau khi kết thúc khóa học.


Sau khi kết thúc khóa học lập trình C++ tại Stanford, bạn không chỉ thấy C++ không hề khó như bạn nghĩ mà bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN và nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ C++.


Bên cạnh đó, khi tham gia khóa học C++ tại Stanford, bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được như:

- Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế.

- Không đào tạo đại trà; mỗi lớp chỉ từ 6-8 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể hướng dẫn và hỗ trợ học viên tốt nhất.

- Được cung cấp đầy đủ các tài liệu từ slide bài giảng, video buổi học, sourcecode demo, bài tập và các tài liệu liên quan.


Vậy còn chờ gì nữa, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận với ngôn ngữ C++ nhưng không ai hướng dẫn học lập trình C++ như thế nào, bạn tham gia ngay khóa học lập trình C/C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, nó không chỉ là khởi đầu vững chắc cho các bạn mới bắt đầu với các kiến thức bài bản, thực tế mà còn giúp bạn tìm được việc làm khi kết thúc khóa học. Bạn vui quạ trực tiếp trụ sở chính của Stanford hoặc theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn trực tiếp hoặc xem trên website: https://stanford.com.vn/



 


Tags: học lập trình, học lập trình c