Khám phá khóa học lập trình web ASP.NET tại Stanford

Stanford đào tạo chuyên nghiệp khóa học lập trình web ASP.NET. Học viên ngoài những kiến thức lập trình còn được dạy những kinh nghiệm lập trình thực tế.

Với sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử và mạng xã hội, tương lai của người học lập trình web cũng trở nên rộng mở hơn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp. Nhiều nhà tuyển dụng đang cần số lượng lớn các lập trình viên web, đặc biệt là lập trình viên ASP.NET, … Trong bài viết này, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ chia sẻ một vài điểm quan trọng về ASP.NET và khóa học lập trình web ASP.NET rất được quan tâm hiện nay.


Khóa học lập trình web asp.net tại Stanford


Các tính năng của ASP.NET?


ASP.NET là một phần của NET Framework, nó bao gồm các dịch vụ cần thiết để xây dựng các ứng dụng website cho các doanh nghiệp.


Trang web và các điều khiển: 

Các trang ASP.NET có thể được yêu cầu từ các thiết bị của khách hàng hay bất kỳ trình duyệt nào. ASP.NET cho phép đóng gói các chức năng giao diện người dùng thông thường dễ sử dụng, kiểm soát để có thể tái sử dụng và là công cụ thiết kế website hoàn toàn hướng đối tượng.


Biên dịch ASP.NET: 

Cho phép tối ưu hóa ràng buộc, tối ưu hóa hiệu xuất và những lợi ích khác. Thời gian chạy sẽ được cải thiện hơn khi mã đã được biên dịch.


Bảo Mật:

Không chỉ cung cấp một cơ sở bảo mât tiên tiến để chứng thực và cho phép người dùng truy cập vào các nhiệm vụ liên quan đến an ninh mà bạn có thể xác thực bằng cách sử dụng window được cung cấp bởi IIS.


Hỗ trợ gỡ lỗi:

ASP.NET có lợi thế gỡ lỗi trong thời gian chạy để hỗ trợ gỡ lỗi qua máy tính và cung cấp ngôn ngữ. Bạn có thể gỡ lỗi cả hai đối tượng quản lý và không được quản lý.


Ứng dụng web dựa trên mô hình MVC: 

Sự xuất hiện của ASP.NET MCV đã giảm sự phụ thuộc vào các class sẽ giúp cho các nhà phát triển web xây dựng ứng dụng được dễ dàng duy trì.


Lập trình ASP.NET sử dụng dữ liệu động: ASP.NET cho phép bạn tạo ra các ứng dụng web hướng dữ liệu một cách dễ dàng bằng cách sử dụng dữ liệu động. Bạn sẽ thấy các ứng dụng chạy dễ dàng hơn và với ít mã hơn so với trước đây. Ngoài ra, để các dữ liệu ASP.NET động thích ứng với yêu cầu riêng của bạn thì bạn cũng có thể thêm các tính năng tùy chỉnh vào đó.


Hình ảnh học viên tại khóa học lập trình web asp.net của Stanford


Khóa học lập trình web ASP.NET tại Stanford


Khóa học lập trình web ASP.NET tại Stanford không chỉ cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C#  mà bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.


Thời lượng khóa học: 28 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần


Sau khi kết thúc khóa học ASP.NET


-     Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

-     Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

-     Có khả năng xây dựng và triển khai ứng dụng trên nền tảng Webbased, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive.

-     Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

-     Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.


Với những chia sẻ thú vị như vậy, chắc các bạn cũng đã biết được những lợi ích khi tham gia khóa học lập trình web ASP.NET tại Stanford. Còn nếu bạn muốn sử dụng thành thạo ASP.NET, học làm web động hiệu quả và nhanh chóng trên công nghệ web để tham gia vào thị trường IT sôi động hãy đăng ký khóa học tại đây.


Tags: học lập trình, học lập trình asp_net