Stanford - nơi học lập trình ở Hà Nội tốt nhất

Stanford nơi đào tạo học lập trình ở Hà Nội tốt nhất dành cho bạn. Hãy đến và cảm nhận môi trường học và làm việc tại đây thông qua các khóa học của Stanford

Với bất cứ ai, dù học ngành nghề gì cũng luôn mong muốn được học tập trong môi trường chất lượng, năng động và chuyên nghiệp. Nghề lập trình cũng không ngoại lệ, yếu tố này lại càng quan trọng hơn bao giờ hết bởi nó luôn là ngành học đòi hỏi tính tư duy sáng tạo và tay nghề cao.


Bạn là một trong những người đam mê về lập trình, bạn mong muốn được đào tạo trong môi trường chất lượng đúng không? Điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn tham gia các lớp học lập trình ở hà nội của Stanford.


Hình ảnh học viên khóa học lập trình ở Hà Nội của Stanford

Như các bạn cũng biết, khi nói về chất lượng đào tạo đại học ở Việt Nam thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến một chương trình đào tạo không hẳn là nghề, cũng không hẳn là đào tạo để có kiến thức chuyên sâu và tính sáng tạo. Sinh viên học dàn trải nhiều kiến thức: văn hóa, kinh tế, xã hội, chính trị. Sinh viên không có nhiều thời gian để thực hành, do đó, các bạn sẽ không được trau dồi các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết khi đi làm.


Đặc biệt với chuyên ngành lập trình thì tình trạng thiếu hụt nhân sự lao động vẫn đang tồn tại với mức báo động, nhưng các tân cử nhân tràn đầy hoài bão sau tốt nghiệp lại không thể xin được việc, điều đó đã làm cho không ít các bạn trẻ cảm thấy, ngỡ ngàng, hoang mang.


Là tâm huyết của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên, Stanford được thành lập dựa trên mô hình giảng “dạy kinh nghiệm thực tế” đạt chuẩn, đề cao kết hợp giữa sự cập nhật của công nghệ mới và tính nền tảng trong lập trình.


Các khóa học lập trình ở Hà Nội của Stanford tổ chức dựa trên nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và mong muốn của học viên. Khóa học luôn hướng tới những điều kiện tối ưu nhất cho học viên nhằm giúp các bạn đạt được kết quả cao trong học tập. Dưới sự hỗ trợ, chỉ bảo tận tình, chu đáo của đội ngũ giảng viên, chuyên gia năng động, trẻ trung và giàu kinh nghiệm thực tế hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây.


Nội dung khóa học luôn cập nhật thường xuyên, được xây dựng sát thực tế, dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kinh nghiệm thực tế, kiến thức, từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ.


Tham gia khóa học lập trình tại Stanford bạn sẽ được trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình của mình ngay trong lớp học vì Stanford luôn kết hợp hài hòa giữa học lý thuyết và thực hành, sau mỗi chủ đề học lý thuyết các bạn sẽ được giảng viên cho làm bài tập và lấy những ví dụ thực tế để các bạn sẽ có sẵn nền tảng kiến thức và kinh nghiệm phục vụ tốt cho quá trình làm việc hoặc cho các bạn mới đi xin việc tại các công ty công nghệ.




Đã có rất nhiều học viên thành đạt khi tham gia học tập tại Stanford, một trong số đó có Hưng, học viên từng tham gia khóa học C# developer chia sẻ: “Tôi đã từng trải qua thời gian sinh viên nên tôi biết được những khó khăn mà các bạn gặp phải trên con đường chinh phục công nghệ. Nếu các bạn nghĩ rằng chỉ cần trải qua 4 năm đại học là các bạn có thể làm được việc sau khi ra trường thì các bạn đã nhầm rồi. Những kiến thức và kinh nghiệm đó thực tế là chưa đủ, các bạn cần tiếp cận nhiều hơn nữa, trang bị cho mình đầy đủ kỹ năng của một người lành nghề để ngày ra trường bạn có thể tự tin ứng tuyển vào bất cứ vị trí nào, ở bất cứ một công ty nào mà không còn lo lắng hay băn khoăn về điều gì nữa. Lựa chọn con đường học tập đúng đắn sẽ mang lại thành công cho bạn.”


Nhằm cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao, Stanfordnơi học lập trình ở hà nội luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin. Chi tiết xem tại website: stanford.com.vn


Tags: học lập trình