Học lập trình mobile – phát triển từ sức hút của ứng dụng

Học lập trình mobile đang tạo được sức hút lớn và trở thành nghề được các bạn trẻ lựa chọn để theo đuổi. Đây là một nghề HOT về lập trình hiện nay.

Sau rất nhiều thành công của các phần mềm ứng dụng di động, điển hình là game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông, học lập trình mobile đã tạo được sức hút lớn và trở thành nghề được các bạn trẻ lựa chọn để theo đuổi.


Trước khi game Flappy Bird ra đời và thành công thì những người học lập trình mobile thường chỉ nghĩ rằng họ đơn thuần là những lập trình di động phát triển các ứng dụng có sẵn của các phần mềm ứng dụng trên thiết bị di động như Android hay iOS. Còn bây giờ họ còn có thêm một cơ hội mở khi trở thành những người viết ra những phần mềm ứng dụng.



Thực tế hiện nay đã cho thấy sức hút từ những ứng dụng trên thiết bị thông minh đang tạo được những hiệu ứng mạnh mẽ. Điển hình, có thể thấy người dùng hiện tại không chỉ đơn thuần muốn sở hữu một thiết bị thông minh chỉ để giải quyết nhu cầu gọi, nghe mà họ còn muốn thiết bị đó có thể mang lại nhiều tiện ích, hỗ trợ tối ưu nhu cầu của họ trong công việc cũng như trong nhu cầu giải trí.


Do những tiện ích mà nó mang lại mà sức hút từ những thiết bị thông minh hiện nay đã lan rộng sang tất cả các đối tượng, không chỉ những người trẻ muốn học lập trình mobile cơ bản mà cả các bậc trung niên, doanh nhân…Bên cạnh đó, người dùng các thiết bị thông minh cũng không còn bị giới hạn ở những chức năng đơn giản mà tính năng của nó còn giống như một văn phòng thu nhỏ.


Nhu cầu người dùng tăng không ngừng theo cấp số nhân bởi những tiện ích mà thiết bị thông minh mang lại. Nhưng cũng từ đó các hãng cần phải luôn cập nhật và có những sáng tạo mới cho sản phẩm để cạnh tranh thị phần khách hàng, Bởi lẽ ngoài vẻ ngoài sắc nét, bắt mắt thì phần tích hợp các ứng dụng bên trong luôn làm người dùng thích thú.


Đây chính là lý do khiến cơn sốt nhân lực lập trình viên phát triển ứng dụng di động trên thị trường không thể hạ nhiệt, bởi họ những lập trình viên chính là những người giúp giải mã những tính năng ưu việt mà các kho ứng dụng mang lại.


Tuy nhiên để có thể trở thành một lập trình di động thành công và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng thì các bạn trẻ cần phải có được môi trường học tập chuyên nghiệp, được học lập trình mobile một cách bài bản giúp bạn có được những kiến thức tốt nhất trước khi bắt đầu hành trình khám phá và chinh phục những phần mềm ứng dụng. Thành công hơn nữa là bạn có thể tự mình viết ra những ứng dụng đó như chàng trai trẻ Nguyễn Hà Đông đã làm và đã thành công.


Bạn muốn tạo cho mình một sự nghiệp vững chắc với nghề lập trình mobile? Bạn muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải thực sự nghiêm túc để học vì nghề này không hề đơn giản nếu không muốn nói là rất thử thách và áp lực.


Có rất nhiều phương pháp để học một ngành nghề bất kì, với lập trình di động cũng vậy. Tuy nhiên, nếu được khởi đầu với nền tảng đào tạo thật bài bản, bạn sẽ dễ dàng có được tư duy và cách làm việc chuyên nghiệp. Tham khảo khóa học lập trình mobile tại stanford.com.vn

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 



Tags: học lập trình, học lập trình ứng dụng