Khóa học kiểm thử phần mềm cho người mới bắt đầu tại Stanford

Đối với những bạn chuẩn bị ra trường hay những người mới ra trường, nếu muốn có được việc làm thì khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford chính là hướng đi lý tưởng.

Kiểm thử phần mềm (Tester) là 1 gương mặt mới và rất có tiềm năng ở Việt Nam. Cùng với sự phát triển vượt bậc của Công nghệ thông tin, nhu cầu về nhân lực ngành kiểm thử đang tăng lên chóng mặt. Trong khi thực tế số lượng ứng viên lại không thể đáp ứng nổi.


Như vậy, nghề Tester tại Việt Nam thực sự có cơ hội việc làm rất cao. Đặc biệt là các bạn nữ, với sự sáng tạo và nhiệt huyết với nghề, các bạn sẽ có nhiều lợi thế khi theo nghề Tester. Đối với những bạn chuẩn bị ra trường hay những người mới ra trường, nếu muốn nhanh chóng có được việc làm thì khóa học kiểm thử phần mềm Tester chính là hướng đi lý tưởng.


Trong quá trình sử dụng thực tế phần mềm, sản phẩm  luôn chứa các lỗi tiềm ẩn người sử dụng có thể sẽ gặp phải. Những lỗi được nhìn thấy có thể rất nhỏ như giao diện, font chữ, cho đến những lỗi lớn như  không thực thi câu lệnh, sai chức năng… Ngoài ra, còn có những lỗi, sự cố nghiêm trọng làm hệ thống ngừng hoạt động, ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kinh doanh của doanh nghiệp…Chính vì vậy, kiểm thử phần mềm là một phần quan trọng trong quá trình tạo ra phần mềm ứng dụng.


Để nắm bắt tốt nghiệp vụ khách hàng Tester, trước khi bắt đầu công việc cụ thể bạn cần phải được đào tạo bài bản, có tư duy phân tích hệ thống, khả năng hình dung, tính logic và khái quát vấn đề. Ngoài việc, bạn cũng cần tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hay bạn đã có chứng chỉ của khóa học kiểm thử phần mềm cơ bản là yêu cầu đầu tiên đối với nhà tuyển dụng. Trong công việc không phải lúc nào cũng dễ dàng như mong muốn, bởi vậy nếu bạn muốn trở thành Tester chuyên nghiệp cần phải học tính kiên nhẫn.


Kiến thức nền tảng dành cho một chuyên viên kiểm thử không khác biệt nhiều với lập trình viên. Môi trường đại học sẽ trang bị kiến thức nền tảng nhưng lại không thể đào tạo chuyên biệt cho một lĩnh vực nào như lập trình viên hoặc Tester. Điều này chỉ có thể thực hiện hiệu quả ở các lớp đào tạo chuyên nghiệp tại các trung tâm đào tạo công nghệ thông tin uy tín.



Khóa học Kiểm thử phần mềm tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình giúp các bạn sinh viên CNTT hoặc các bạn yêu thích CNTT tiếp cận với công việc kiểm thử phần mềm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Khóa học không chỉ mang đến cơ hội có được việc làm mà còn giúp các bạn phát triển tốt nghề nghiệp sau này.


Kết thúc khóa học các bạn sẽ:


- Có đầy đủ kiến thức một cách hệ thống về kiểm thử phần mềm


- Nắm được các tư duy kiểm thử phần mềm và các kỹ thuật đang được áp dụng thực tế trong các công ty phần mềm lớn


- Thông qua việc áp dụng các quy trình, kiến thức, công nghệ kiểm thử phần mềm sẽ biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm.


- Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cũng như thích nghi nhanh với công việc của một Tester tại các tập đoàn phần mềm lớn.


Hãy tham khảo và đăng ký khóa học ngay từ hôm nay tại website: stanford.com.vn nhé

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm, học kiểm thử phần mềm tại Stanford