Học ngôn ngữ lập trình Java cơ hội việc làm cao

Java là ngôn ngữ lập trình dùng phổ biến nhất trên thế giới tính đến nay. Vì vậy nếu bạn có ý định học ngôn ngữ lập trình Java thì đó là lựa chọn đúng đắn.

Java là một trong những ngôn ngữ được dùng phổ biến nhất trên thế giới tính đến nay. Đã có khoảng 9 triệu lập trình viên Java và hơn 3 tỉ thiết bị chạy Java theo thông kê trên thế giới. Chính vì thế, nếu bạn có ý định học ngôn ngữ lập trình Java thì đó là quyết định hoàn toàn sáng suốt!


Bởi vậy cũng không phải tự nhiên mà Java trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình được lựa chọn ở cấp bậc sau đại học. Đối với những người đã và đang tìm hiểu về Java chắc hẳn không còn xa lạ với khái niệm viết một lần, thực thi khắp nơi. Khác với các ngôn ngữ lập trình khác, Java là một ngôn ngữ đa nền tảng.


Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, công ty lớn đều sử dụng Java theo cách này hoặc cách nhau. Các ứng dụng phía server được viết bằng Java để xử lý hàng chục nghìn yêu cầu mỗi ngày. Java còn được viết cho sác ứng dụng giao dịch có tần suất lớn.

Có thể thấy Java đang hiện hữu ở mọi nơi xung quanh chúng ta từ desktop đến web và mobile, các ứng dụng tài chính cho đến các ứng dụng android, từ những trang web thương mại điện tử, hay các trò chơi trên mobile rất gần và hữu ích….. Với sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của ngôn ngữ này đã làm cho nhu cầu nguồn lực lập trình viên Java tăng cao, các công ty phần mềm trên thế giới cũng như ở Việt Nam đều có nhu cầu tuyển dụng lớn. Điều đó cho thấy, cơ hội làm việc của bạn nếu học ngôn ngữ lập trình Java là cực kỳ lớn nếu bạn quyết tâm theo đuổi ngành học thú vị này!

Học java là cách nhanh nhất giúp chúng ta tiếp cận được với những công nghệ mới nhất của ngành công nghệ. Tuy nhiên, học Java khó hay dễ? Học Java ở đâu để đạt được kết quả tốt nhất là những câu hỏi mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi đang muốn lựa chọn ngành học này.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford luôn khẳng định vị trí vững chắc của mình trong hoạt động đào tạo nhân lực công nghệ thông tin tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ cho nguồn nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Khóa học Java là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn sinh viên lựa chọn khi theo học tại Stanford. Với phương châm “Học để làm việc” cùng mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” và đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình học của Stanford luôn đảm bảo bám sát với công việc thực tế tại các doanh nghiệp, nhằm giúp các bạn trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lập trình viên chuyên nghiệp cũng như có cái nhìn thực tiễn hơn về nghề nghiệp trong tương lai.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? Bạn tự tin mình  trở thành chuyên gia phát triển phần mềm trong tương lai? Đến với khóa học ngôn ngữ lập trình Java tại Stanford bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

Website: stanford.com.vn

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 



Tags: học lập trình, học lập trình java, khóa học lập trình java