Trải nghiệm lớp học lập trình Java tại Stanford

Nhằm giúp các bạn nắm chắc kiến thức nền tảng ngôn ngữ Java, đồng thời định hướng phương pháp học tập phù hợp để trở thành một Java developer chuyên nghiệp, các lớp học lập trình Java tại Stanford liên tục được khai giảng.

Nhằm giúp các bạn nắm chắc kiến thức nền tảng ngôn ngữ Java, đồng thời định hướng phương pháp học tập phù hợp để trở thành một Java developer chuyên nghiệp, các lớp học lập trình Java tại Stanford liên tục được khai giảng.


Với thời lượng khóa học là 18 buổi tương đương với khoảng 2 tháng sẽ giúp cho học viên hiểu rõ phương pháp lập trình hướng đối tượng, quy trình giải quyết một bài toán và kỹ năng lập trình trong Java, từ đó các bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các ngôn ngữ khác cũng như các ngôn ngữ lập trình ở mức độ cao hơn một cách dễ dàng.


Trong khóa học ngoài việc cung cấp những kiến thức nền tảng về Java Core, bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm và lập trình CSDL bằng JDBC.

Lớp học lập trình Java

Cũng chia sẻ từ chính các cựu học viên đã tham gia lớp học lập trình Java sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn về điều này: “Sau khi kết thúc khóa học tại Stanford mình đã xin được việc làm tốt. Những kiến thức học ở đây rất sát với thực tế, phục vụ tốt cho công việc của mình hiện tại. Môi trường đào tạo của Stanford là một môi trường học rất khác: nhiệt huyết, năng động hơn,và học viên được phát huy hết khả năng. Giảng viên của cũng rất nhiệt tình chỉ bảo và chia sẻ kinh nghiệm thực tế.”


Bạn Giang – cựu học viên tại Stanford cũng cho biết “Khoảng thời gian theo học khóa học lập Trình Java tại Stanford, mình thấy nội dung chương trình học rất hợp lý và logic, luôn luôn có kết hợp bài tập song song với lý thuyết, giúp mình dễ dàng nắm bắt các nội dung của khóa học. Giảng viên rất thân thiện, tạo không khí thoải mái không chỉ riêng mình mà đa số các bạn trong lớp đều cảm thấy rất hiểu bài và hăng say học”.


Bạn Tuấn Anh cũng chia sẻ thêm: Cách dạy học ở Stanford thiên về thực hành, đặc biệt là được thực hành ngay trên những dự án thực tế rất phù hợp cho công việc sau này cho lập trình viên. Trước khi đi học ở đây, mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều tài liệu trên mạng nhưng toàn là lý thuyết. Stanford là nơi có thể nuôi dưỡng đam mê của bạn." 


Khi mỗi lớp học lập trình Java tại Stanford kết thúc, các bạn sẽ có kiến thứ tổng thể, nền tảng và cần thiết về Java. Ngoài ra bạn còn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Jdeveloper, Netbean, Visual SVN, Eclipse, … Đồng thời làm chủ các công nghệ như: JSP, Servlet, JDBC, JSF, Hibernate, Spring, SOA, XML, Web services. Phát triển các ứng dụng Webform(J2EE), Winform (J2SE) và MobileApp(J2ME).


Hãy đăng ký khóa học lập trình Java tại Stanford để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé! Các bạn tham khảo thông tin khóa học tại đây

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 



Tags: lớp học lập trình java, khóa học lập trình java, học lập trình