Học Tester cơ bản – Những tích lũy thú vị chưa biết

Bạn đang băn khoăn rằng tại sao học Tester cơ bản được đông đảo bạn trẻ quan tâm và trở thành một xu hướng hot. Hãy khám phá những tích lũy thú vị về nghề này nhé.

Sự phát triển không ngừng của ngành Công nghệ thông tin trong những năm gần đây đã làm cho nghề kiểm thử phần mềm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phải tiếp xúc những công nghệ và thiết bị mới thường xuyên sẽ giúp người học Tester cơ bản tăng thêm kiến thức, đây là nghề mới sẽ giúp nhiều người có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Nhu cầu tuyển dụng lớn: hàng năm ở Việt Nam, các công ty phần mềm đều có nhu cầu tuyển dụng cao lên tới 100 – 300 Tester.

Nghề nghiệp Tester luôn ổn định, không nhàm chán, thường xuyên tiếp xúc với những dự án khác nhau, được cập nhật những công nghệ mới và học được nhiều thứ mới lạ.

học tester cơ bản ở Stanford

Học Tester cơ bản giúp bạn có nghề nghiệp ổn định và cơ hội thăng tiến cao. Bạn cũng sẽ có cơ hội để đi làm tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Canada…nếu làm cho các công ty phần mềm lớn.

2. Nghề Tester không có tuổi

Nếu sự nhạy bén của tuổi trẻ đối với nghề lập trình rất quan trọng thì đối với Tester kinh nghiệm tích lũy thực tế được nhiều mới là điều quan trọng nhất.

Nếu theo nghề lập trình viên, bạn 40 tuổi có thể coi là già nhưng đối với nghề kiểm thử phần mềm thì dù bạn có 60 tuổi thì vẫn có thể làm, bởi đây là công việc đòi hỏi bạn cẩn thẩn và tỉ mỉ, không cần sự sáng tạo.

3. Các trường không có chuyên ngành Tester

Thời lượng học kiểm thử phần mềm tại các trường Đại học hiện nay rất ít, chỉ được học khoảng 4 tín chỉ. Với thời lượng học không nhiều như vậy không thể tạo nên một chuyên gia kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp. Do vậy mà ngành này luôn trong tình trạng khan hiếm nhân lực.

4. Công việc thú vị, luôn gặp những điều mới mẻ

Kiểm thử phần mềm là một lĩnh vực liên tục phát triển và thay đổi nếu bạn muốn tồn tạo bạn cũng cần phát triển theo. Trong ngành kiểm thử những phương pháp mới liên tục ra đời để bắt kịp những công nghệ nền tảng mới, các xu hướng phát triển và những cách tân của sản phẩm.

Nếu muốn trở thành một Tester giỏi bạn cần nâng cao thêm về khả năng phân tích nghiệp vụ, nghiệp vụ của khách hàng,.. Và mỗi dự án có thể là một lĩnh vực khác nhau từ tài chính đến công nghiệp dầu khí, game, điện thoại,…sẽ đem đến cho bạn kiến thức tổng hợp trên nhiều lĩnh vực.

Học tester cơ bản

5. Học nghề kiểm thử phần mềm với thời gian ngắn

So với thời gian để đào tạo một lập trình viên, thời gian để đào tạo một nhân viên thành thạo trong việc kiểm thử phần mềm ngắn hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần tham gia một khóa học Tester cơ bản với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, chịu khó học hỏi, cùng với sự kiên trì bạn sẽ nhanh chóng trở thành một chuyên viên kiểm thử phần mềm.

Với mục tiêu đào tạo những chuyên viên kiểm thử phần mềm, chúng tôi mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn trẻ giàu khát vọng, những chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu của tương lai. Hãy khám phá những cơ hội phù hợp nhất với bạn tại Stanford nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm,