Chinh phục lập trình Android cùng chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Stanford

Khóa Học lập trình Android tại Stanford cung cấp kiến thức lập trình Android cơ bản cho người mới học đến nâng cao cho người đã biết về ngôn ngữ Java.

Ảnh hưởng mạnh mẽ tới hầu hết mọi mặt đời sống, có tỉ lệ lựa chọn áp đảo từ người dùng, Học lập trình Android cùng chuyên gia đang trở thành lựa chọn của nhiều người với tiềm năng nghề nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Android được ví như một kiểu “lạt mềm” đầy khôn ngoan của Google, cung cấp một nền tảng đắt về chất lượng nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Nền tảng này trở nên ngày càng lớn mạnh, bền chặt, dần dần xâm lấn thị trường với sự đồng hành của những thương hiệu di động đình đám. Lập trình Android ngày càng phát triển, số lượng người dùng lớn hơn, nhiều thiết bị để tương thích và thử nghiệm, đây như một cơ hội khổng lồ, chờ đón mọi lập trình viên cống hiến, khai phá.

học lập trình android

Lập trình Android đã làm thay đổi rõ rệt xu hướng lựa chọn nghề nghiệp trong nhóm ngành công nghệ bởi tiềm năng và cơ hội của nghề. Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi nghề này để chinh phục và đi tới thành công. Nhưng không phải con đường thành công nào cũng thuận lợi, điều quan trọng để được kết quả tốt nhất là việc nhìn nhận giá trước khi bắt đầu bất cứ điều gì và sự tâm huyết thật sự khi thực hiện.

Định huớng khởi nghiệp quyết định thành công

Có một điều mà bất cứ ai khi lựa chọn học lập trình Android để theo đuổi cho sự nghiệp của mình đều có thể định hướng khởi nghiệp sai hoặc thiếu tập trung. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thất bại của việc khởi nghiệp.

khóa học lập trình android

Những lầm tưởng về tâm lý người dùng, trào lưu đã khiến nhiều bạn trẻ có phần thiếu thực tế và khiêm nhưỡng. Có nhiều dự án người ta có thể bắt gặp nó có vấn đề ngay từ ý tưởng hoặc nhiều vấn đề không cần thiết, rời rạc khiến cho việc triển khai kế hoạch thường thất bại.

Điểm yếu lớn ở các ý tưởng đó là chạy theo ý tưởng đã có, thiếu tính khác biệt. Với trình Android nói riêng, lập trình di động nói chung thì “ăn theo” không phải lựa chọn khôn ngoan. Những người trẻ nên có sự quyết định đúng đắn trên con đường sự nghiệp của mình.

Bắt đầu từ đâu với thị trường đầy tiềm năng?

Giai đoạn đầu khi mới tiếp cận với Android đều bỡ ngỡ làm quen với việc phát triển app android. Có quá nhiều thứ để học, mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm. Bạn nên có cái nhìn bao quát về thế giới android/smartphone, xác định mục tiêu dài hạn bởi học là cả một quá trình dài.

Bạn nên đặt câu hỏi: mình nên tự học hay tới các trung tâm học nghề, mục tiêu học là làm việc hay thi lấy bằng cấp, tìm hiểu các cuốn sách hay ở đâu?. Phải có chiến thuật ngay từ đầu, đề ra những định hướng cho con đường học lập trình của mình.

Nhiều mô hình đào tạo công nghệ thông tin ngày nay cũng đã chú trọng vào việc định hướng, chia sẻ kinh nghiệm cho học viên ngay từ thời điểm học tập, tìm hiểu về nghề. Những câu chuyện khởi nghiệp, cách định hình ý tưởng, phân tích tâm lý người dùng…được Giảng viên chia sẻ một cách cởi mở. lồng ghép vào bài học nhằm giúp các bạn có cách nhìn đúng đắn, phù hợp với xu thế hiện tại.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android, học lập trình android cùng chuyên gia