Bí kíp cho người học lập trình game Android

Chia sẻ kiến các thức nền tảng và kinh nghiệm học lập trình game Android cơ bản đến nâng cao và lập trình với các engine.

Thế giới càng ngày càng hiện đại hoá và dần trở thành kỷ nguyên CNTT và máy móc. Để chứng thực cho điều này là sự phát triển lớn mạnh của nền công nghiệp phát triển ứng dụng. Nếu muốn nổi bật và thu được lợi nhuận tốt, dưới đây là một số điều bạn nên lưu ý trước khi học lập trình game Android.

Thứ 1: Không ngừng học

Lập trình android là một lĩnh vực luôn có sự đổi mới, nếu bạn muốn ứng dụng của mình có mặt trên trang chủ Google play thì bạn phải học tập không ngừng. Hãy tham khảo những ứng dụng mà bạn thích mà thử lập trình nên những ứng dụng tương tự như vậy. Nếu bạn thấy bí hoặc khó khăn trong việc học code thì hãy trao đổi với các thành viên khác trên những diễn đàn chuyên về lập trình Android hay với giảng viên trực tiếp dạy mình.

học lập trình game android

Tuy nhiên học không có nghĩa là chỉ biết áp dụng lý thuyết suông, mà trong trí óc của một lập trình viên thành công phải là một kho tàng kiến thức, ý tưởng vô biên.

Thứ 2: Để giỏi lập trình game androi hãy “Học đi đôi với Hành”

Thường xuyên luyện tập thực hành cács bài tập lập trình để tạo cho mình một thói quen tốt. Như vậy bạn mới biết được mình đang sai lầm ở đâu và nên sửa sai như thế nào. Từ đó bạn tạo được cho mình một thói quen tốt để giải quyết vấn đề.

Thứ 3: Hãy đọc thật nhiều sách về lập trình mobile

Có một số suy nghĩ, tư tưởng sai lầm đó là học lập trình game Android cần gì đọc sách, code nhiều thì sẽ tự khắc giỏi thôi. Hầu hết các lập trình viên giỏi ở Ấn Độ, Âu Mỹ, đều có những cuốn sách gối đầu giường và dường như đã trở thành thói quen đối với các coder.

học lập trình game android

Không giống như những nguồn tài nguyên trực tuyến, cái mà có thể hôm nay còn nhưng ngày mai đã biến mất nhưng một cuốn sách sẽ cho bạn một nguồn thông tin chính xác và nó sẽ có sẵn trên kệ sách của bạn nếu bạn cần dùng ngay. Những cuốn sách chính là bậc thang cho bạn đến gần đích hơn nữa.

Thứ 4: Hãy học lập trình game android tại trung tâm uy tín

Đây là cách học lập trình hiệu quả và nhanh nhất nếu bạn có bố trí được thời gian và tài chính. Ở đó bạn sẽ được giảng viên chỉ bảo tận tình, được đào tạo một cách bài bản giúp bạn có thể làm được việc ngay sau khi học xong.

Xã hội phát triển, các ứng dụng trên thiết bị cầm tay cũng phát triển không ngừng và đó chính là mảnh đất nhiều tiềm năng cho những ai chọn con đường trở thành những lập trình viên phát triển phần mềm có cơ hội để phát huy khả năng.

Nếu bạn có ý định sẽ khởi nghiệp với Android thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học tại Stanford ngay bây giờ?

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình được thành lập với mục tiêu đào tạo những lập trình viên phát triển ứng dụng phần mềm, chính vì vậy với Stanford luôn mang đến cơ hội học tập tốt nhất, giúp các bạn tiến gần hơn với thành công.

Chi tiết khóa học các bạn xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình android