Học lập trình Java trực tuyến ở đâu tốt nhất

Java là gì? Học lập trình Java như thế nào? Học lập trình Java trực tuyến ở đâu tốt nhất? là những câu hỏi của bất kỳ ai khi mới tiếp cận với Java.

Java là gì? Học lập trình Java như thế nào? Học lập trình Java trực tuyến ở đâu tốt nhất? là những câu hỏi của bất kỳ ai khi mới tiếp cận với Java.


Java có mặt ở khắp mọi nơi! Từ các game console, các máy tính trong nghiên cứu khoa học, máy laptop cho đến các máy chủ dữ liệu (datacenter),  điện thoại di động đến Internet…


89% máy Desktops (hoặc Computers) ở Mỹ chạy Java

97% Enterprise Desktops chạy Java

100% đầu đĩa Blu-ray chạy Java

Có 3 tỷ thiết bị di động chạy Java

5 tỷ Java Card đang được sử dụng

125 triệu thiết bị TV chạy Java

Java là nền tảng phát triển số 1

9 triệu lập trình viên Java trên khắp thế giới

Java là lựa chọn số 1 dành cho các lập trình viên


Với con số đã được thống kê trên đã cho chúng ta thấy Java là ngôn ngữ lập trình đang được ưa chuộng và luôn có một thị trường rất lớn dành cho nó. Vậy học lập trình Java trực tuyến như thế nào để đạt kết quả cao nhất?


Nếu muốn thành công trong bất cứ công việc nào thì đầu tiên bạn phải có đam mê, bạn sẽ không thể nào thành công nếu không có đam mê dẫn lối. Bạn học Java không chỉ bởi những cơ hội việc làm lương cao nó mang lại, hay tham vọng trở thành một chuyên gia công nghệ nổi tiếng mà còn cần cả tình yêu thực sự của bạn đối với ngôn ngữ này.


Khi có đam mê rồi thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để học Java. Stanford chính là nơi giúp bạn thực hiện được ước muốn đó. Với phương châm luôn đi đầu trong công nghệ, cập nhật phần mềm mới nhất có mặt trên thị trường, với sự hướng dẫn bài bản của đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã cập nhật và đưa vào nội dung chương trình giảng dạy các công nghệ như: J2EE, Visual Studio, SilverLight… mới nhất hiện nay của Microsoft và Sun Microsystems.


Hãy cùng chinh phục và khám phá những tính năng mới nhất của công nghệ Java để chắc chắn rằng sau khóa học, bạn sẽ tự tin thiết kế và code Java, tham gia các dự án Java, EE hàng tỷ đô; tự tin tham gia ứng tuyển các vị trí lập trình Java của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam.


Hàng nghìn học viên tại Stanford đã làm được điều đó. Còn bạn thì sao? Hãy đăng ký ngay khóa học lập trình Java trực tuyến tại Stanford ngay để nhận được cơ hội này. 


 

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 

 



Tags: học lập trình java trực tuyến, khóa học lập trình java online, học lập trình java