Học lập trình C# - lựa chọn tốt cho người học lập trình

Khóa học lập trình C# tại Stanford sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm lập trình C# trong quá trình học là làm việc sau này.

Lập trình không chỉ là một công việc, một niềm đam mê mà còn là một thú vui. Bạn sẽ phải làm quen với các dòng chữ loằng ngoằng như là public, int, system để hiện lên trên màn hình laptop một ứng dụng tiện lợi, một thế giới ảo hoàn hảo được thực hiện bằng cách cử động đầu ngón tay.

Các ngôn ngữ lập trình đã ra đời giúp chúng ta thực hiện điều đó, nó được sinh ra theo yêu cầu và nhu cầu của thực tế. Bạn có thể chọn bất kì ngôn ngữ nào theo đam mê và sở thích của bạn. Nhưng thực tế, ngôn ngữ lập trình là cái chúng ta có thể sai bảo được cái máy tính, khiến nó hiểu và thực hiện những điều chúng ta muốn. Kết quả đó phụ thuộc vào vào nền tảng ngôn ngữ, cấu trúc ngôn ngữ, vào những đặc tính và hỗ trợ của ngôn ngữ; một phần quan trọng đó là tư duy logic, thuật toán và trừu tượng của người lập trình.

Học lập trình C# sẽ mang lại cho chúng ta tất cả những điều đó. C# được thiết kế cho một một công nghệ hàng đầu là .NET – một nền tảng mạnh có được sự thống nhất và mạnh mẽ trong đặc tính hướng đối tượng của mình, nó có được sự thân thiện và mềm dẻo với những từ khóa dành riêng rất thân thuộc với ngôn ngữ tự nhiên.


Ngoài ra, C# có những những cấu trúc lệnh căn bản nhất và kiểu dữ liệu để bạn sử dụng những thuật toán đó cho công việc hiện tại của bạn. Rất nhiều ứng dụng đã được phát triển từ C#, nếu bạn học lập trình C#, bạn sẽ có tương lai vì đã có rất nhiều người thành đạt từ nghề này.

Được dẫn xuất từ C và C++, nhưng ngôn ngữ C# được tạo từ nền tảng phát triển hơn. Microsoft thêm vào những đặc tính mới để bắt đầu với công việc trong C và C++ làm cho ngôn ngữ này sử dụng dễ hơn. Nhiều trong số những đặc tính này khá giống với những đặc tính có trong ngôn ngữ Java.


Bên cạnh đó, Microsoft đưa ra một số mục đích khi xây dựng ngôn ngữ này. Những mục đích này được được tóm tắt như sau:

- C# là ngôn ngữ hiện đại

- C# là ngôn ngữ đơn giản

- C# là ngôn ngữ hướng đối tượng

- C# là ngôn ngữ có ít từ khóa


- C# là ngôn ngữ mạnh mẽ và mềm dẻo

- C# sẽ trở nên phổ biến

- C# là ngôn ngữ hướng module

Nếu bạn muốn bắt đầu học lập trình, bạn đang tìm một  ngôn ngữ cho bản thân mình để phát triển sự nghiệp. Bạn lưỡng lự giữa các ngôn ngữ lập trình thì C# thực sự là một ngôn ngữ tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

Để làm chủ ngôn ngữ C#, bạn hãy tham khảo các khóa học lập trình C# tại Stanford nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo và thành công. 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 



Tags: học lập trình c#, khóa học lập trình c#, học lập trình c# cơ bản