Tại sao bạn nên chọn học lập trình C# cơ bản?

Nói đến học lập trình thì chúng ta không thể nào không nhắc đến học lập trình C# cơ bản. Có thể nói đây là ngôn ngữ vô cùng mạnh mẽ và thông dụng nhất hiện nay.

Được phát triển bởi hãng Microsoft, C# là một ngôn ngữ lập trình ứng dụng, ngôn ngữ đa năng, ngôn ngữ biên dịch, là một phần khởi đầu cho kế hoạch .NET.Microsoft phát triển C# dựa trên C, C++ và Java. Là ngôn ngữ được miêu tả có được sự cân bằng giữa C++, Delphi Visual Basic, và Java…


Kết học nhiều ưu điểm của ngôn ngữ lập trình C++ và Java, C# được đánh giá là dễ học. Bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào như Notepad của Windows đều được viết bằng C#, biên dịch với trình biên dịch dòng lệnh của C#, csc.exe luôn đi kèm với .Net framework. Do đó mà ngày nay, học lập trình C# cơ bản được rất nhiều người lựa chọn để tìm hiều.

học lập trình C# cơ bản


C# là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi nhất. Nhiều người điều băn khoăn nên chọn C# hay Java là ngôn ngữ nên học và hầu như mọi người đều nghiêng về C#. Còn nhiều lý do để bạn lựa chọn ngôn ngữ tuyệt vời này? Hãy cùng xem qua một số ưu ưu điểm của ngôn ngữ lập trình C# nhé:


Vì C# là ngôn ngữ strong-typed nên các tham số, kết quả trả về của hàm đều là một object. Không phải chờ đến lúc chạy mới báo về như các ngôn ngữ lập trình khác, mọi lỗi do đánh nhầm tên hàm, tên trường, nhầm kiểu class đều được báo trong lúc viết code.


Đi kèm với framework .NET nên C# được hỗ trợ nhiều tính năng: Tạo website bằng MVC.NET, WebForm, Tạo ứng dụng Window với WPF, WinForm;…


Ngoài ra, C# có IDE Visual Studio cùng nhiều plug-in vô cùng mạnh mẽ


Khi bạn bắt đầu học lập trình C# cơ bản có thể sẽ là khó khăn nhưng chắc chắn sau khi học xong nó sẽ cho bạn nhiều bài học nhất. Dù bạn bắt đầu từ ngôn ngữ nào thì điều quan trọng nhất đó là bạn nên thực hành thật nhiều, tiếp tục, tiếp tục viết code, tiếp tục đọc code và tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu dành cho nghề lập trình của mình thì bạn sẽ thành công.


Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho mình một địa chỉ học uy tín giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã và đang trở thành thành điểm đến tin cậy cho các bạn sinh viên yêu thích CNTT.


Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford luôn khẳng định vị trí của một đơn vị đào tạo CNTT chuyên nghiệp tại Việt Nam, cung ứng hàng trăm nghìn nhân sự chất lượng cao cho ngành CNTT nước nhà. Đến với Stanford, học viên không chỉ được tiếp cận với những công nghệ mới nhất mà còn được chỉ bảo tận tình bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, dù bạn chưa biết gì về công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng, chúng tôi cũng sẽ giúp bạn làm được việc sau khi kết thúc khóa học tại đây. Hãy trang bị cho mình hành trang kiến thức, niềm đam mê và sự tự tin để có thể biến ước mơ thành sự thật.


 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 



Tags: học lập trình, học lập trình c#