Học lập trình tại Stanford - xua tan nỗi lo thất nghiệp

Học lập trình tại Stanford bạn sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, học lý thuyết song song với thực hành giúp bạn có thể làm được việc ngay

Chương trình đổi mới đào tạo nghề tại Việt Nam (GIZ) đã thống kê Quý 1/2016 cả nước có 225.000 người có trình độ cử nhân, thạc sĩ thất nghiệp. Đây là con số báo động mạnh đã được nhiều chuyên gia phản ánh. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sinh viên ra trường không tìm được việc làm mặc dù có bằng khá giỏi.

Một trong những nguyên nhân được nhắc đến nhiều đó là quá trình đào tạo tại các trường ĐH vẫn còn quá nặng về lý thuyết, chưa chú ý trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết cho công việc. Điều đó dẫn đến thực trạng sinh viên tốt nghiệp không đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Đặc biệt là ngành CNTT nói chung và những ai học lập trình nói riêng.

Học lập trình tại Stanford

Mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 32.000 sinh viên tốt nghiệp ngành CNTT nhưng trong số đó chỉ 10% đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao. Điều quan trọng đó là kỹ năng thực tế để đáp ứng cho công việc thì các kỹ sư tốt nghiệp ngành này thường không có. Bởi vì, việc trở thành một sinh viên công nghệ rất khác việc trở thành một kỹ sư phần mềm ngoài đời thực.

Đa phần việc đào tạo công nghệ thông tin trong nước hiện nay chỉ giúp sinh viên có được tấm bằng chứng nhận, hoặc nếu măn mắn bạn sẽ tìm được một công việc. Trong khi đó, “kinh nghiệm thực tế”– có tác động khả năng thích ứng với nghề bền vững, quyết định sự tồn tại của mọi người vẫn chưa được chú trọng một cách đúng mức. Đây luôn là nút thắt rất lớn trong quy trình tuyển dụng của nhiều đơn vị.

Học lập trình tại Stanford uy tín

Không chỉ muốn là nơi các bạn sẽ học tập, Stanford muốn được là người bạn đồng hành để dẫn các bạn chinh phục và khơi dậy niềm đam mê với lập trình.

Với Stanford những người dẫn đường, chỉ lối sẽ giúp các bạn đánh thức tiềm năng và đào tạo các bạn thành những chuyên gia có tay nghề cao về nghề lập trình. Công việc của những người dẫn đường đó vừa là sứ mệnh vừa là nhiệt huyết, chính điều đó đã khiến trong suốt những năm qua Stanford đã, đang và sẽ là địa chỉ tin cậy cho những ai lựa chọn ngành CNTT để theo đuổi.

Thực tế đã chứng minh nhiều học viên của Stanford đã tìm được niềm đam mê của  mình khi tham gia học lập trình viên tại đây. Ngoài ra, họ còn tìm được những công việc phù hợp, ổn định và luôn nhận được sự đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng về sự nhạy bén và bắt nhịp nhanh với công việc.

Mỗi một người đều có những lý do riêng khi trao niềm tin cho nghề lập trình nhưng điểm chung của các bạn chính là đam mê và Stanford phần nào đã giúp các bạn đánh thức nó đúng lúc.

“Quy trình giảng dạy ở Stanford rất chuyên nghiệp, kiến thức sát thực tế và quan trọng sau mỗi khóa học các học viên đều được tham gia làm một project giúp học viên củng cố lại kiến thức đã học và có thêm nhiều kinh nghiệp làm việc với các dự án thực tế. Giảng viên có chuyên môn tốt, chỉ bảo rất nhiệt tình”. Bạn Đỗ Ngọc Hoàng chia sẻ

Học lập trình tại Stanford tốt nhất

Thành quả mà những học viên nhận được khi theo học tại Stanford không chỉ là cơ hội nghề nghiệp, là thu nhập mà quan trọng hơn chính là sự trưởng thành, là được sống với đúng niềm đam mê của mình.

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” cùng phương châm “học để làm việc”, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Stanford. Đăng ký học lập trình ngay từ hôm nay để xác lập mục tiêu học tập và sự nghiệp cho bản thân và nhận ngay những ưu đãi đặc biệt từ Stanford nhé. Chi tiết xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình viên