Học lập trình ở đâu để trở thành lập trình viên thành công

Học lập trình ở đâu để trở thành lập trình viên thành công? Stanford đã và đang trở thành một địa chỉ tin cậy của cộng đồng sinh viên IT.

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của người học lập trình, đó là lựa chọn môi trường học tập phù hợp. Môi trường học tập tốt sẽ giúp người học thoải mái, thêm nhiều hứng thú học hành, mang lại chất lượng tốt nhất.

Vậy học lập trình ở đâu để trở thành lập trình viên thành công. Với lợi thế của mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”– Stanford đã trở thành một địa chỉ tin cậy của cộng đồng sinh viên IT.

học lập trình ở đâu tốt nhất

Tại Stanford bạn sẽ luôn được học tập trong một không gian học tập chủ động, học viên sẽ được các giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghề giúp đỡ tận tình, các bạn sẽ được học những kiến thức cập nhật mới nhất.

Các bài tập, ví dụ và lý thuyết được minh họa sống động, phương pháp giảng dạy thảo luận mở nhằm xây dựng một môi trường học tập tốt, tạo điều kiện tiếp thu và chia sẻ tốt đa cho học viên những kiến thức bài học quan trọng. Cuối khóa học các bạn sẽ có cơ hội tự mình trải nghiệm khi làm project cuối khóa đây là bước cuối để bạn sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo.

Không những vậy với phương pháp đào tạo mang tính tương tác cao, chương trình học của Stanford còn mang tới cho bạn những kỹ năng cần để có thể giải quyết vấn đề. Bạn sẽ được rèn kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm hiệu quả và thuyết trình. Với tất cả những kỹ năng đó bạn đã có được 50% sự tự tin để thành công khi ứng tuyển vào các vị trí của các công ty phần mềm lớn và làm tốt công việc của một lập trình viên chuyên nghiệp.

học lập trình ở đâu

Đặc biệt giảng viên Stanford đều là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, cũng đã từng đảm nhiệm vị trí cao trong các tập đoàn, doanh nghiệp lớn… sẽ là người truyền thụ kinh nghiệm sát thực trong công việc và mới nhất cho học viên. Các bạn sẽ được học hỏi từ những chia sẻ thực tế thông qua các câu chuyện trong lập trình để từ đó rút ra được bài học cho bản thân khi bắt đầu đi làm.

“Mình hoàn thành khóa học lập trình C++ cũng đã khá lâu, trước kia mình luôn băn khoăn không biết nên học lập trình ở đâu hiệu quả. Tuy nhiên, khi chọn Stanford mình luôn hài lòng với những gì mà ở đây giảng dạy. Khóa mình học có 5 học viên. Cảm giác thân thiện và môi trường học luôn trao đổi mở giúp cho mình hoàn thành tốt khóa học. Sau mỗi buổi học trên lớp thì thầy có gửi video bài giảng hôm đó, các tài liệu liên quan... để về nhà có thể tự học. Hiện tại mình cũng đang có ý định học tiếp khóa thứ 2 tại Stanford, hy vọng Stanford sẽ và mãi luôn là cầu nối cho những người có đam mê công nghệ như mình”. Bạn Hoàng Văn Hảo cựu học viên Stanford cho biết

“Mình cũng đã học xong C# cơ bản và ASP. NET for Developer ở Stanford hơn 1 năm nay. Dưới sự hướng dẫn của giảng viên mình đã học được rất nhiều kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Và quan trọng là sau khi học ở trung tâm thì mình đã học được những kiến thức làm nền tảng vững chắc để khi đi làm trong nhiều dự án lớn thì mình đã có thể sử dụng những kiến thức đấy để phát triển và nâng cao trình độ của mình, đồng thời cũng có thể áp dụng kiến thức vào nhiều ngôn ngữ lập trình khác.” Bạn Hoàng Phi Hồng chia sẻ thêm

học lập trình ở đâu tốt nhất

Có thể nói, với mô hình giảng dạy hiệu quả - thiết thực, Stanford – nâng tầm tri thức luôn hướng tới mục tiêu trở thành nơi chuyên đào tạo ra thế hệ lập trình viên trẻ có kiến thức sâu và nhiều kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn dễ dàng thích nghi và làm việc ở môi trường năng động, nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Học lập trình ở đâu? Bạn còn băn khoăn? Hãy đến với các khóa học tại Stanford và cùng nhập cuộc, tự mình trải nghiệm những ứng dụng do chính mình tạo ra. Thông tin chi tiết nhất về các khóa học các bạn truy cập stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,