Bắt đầu học lập trình Java ở đâu tốt nhất

Bắt đầu học lập trình Java ở đâu tốt nhất khi mà ngày càng nhiều bạn trẻ hiện nay đã chọn lập trình Java làm định hướng nghề nghiệp của mình sau này.

Với những ưu điểm vượt trội như: độc lập với nền tảng, tính tương thích, khả năng tái sử dụng, dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác và khả năng mở rộng… Java đã trở thành một trong những công nghệ phổ biến nhất hiện nay để phát triển ứng dụng.

Học ngôn ngữ lập trình Java bạn có thể tìm thấy vô số cơ hội việc làm bằng việc phát triển Java cơ bản cho các ứng dụng phía máy chủ, các ứng dụng doanh nghiệp các ứng dụng Web và có thể phát triển ứng dụng di động trên nền tảng Android.

Tiềm năng của nghề lập trình Java là rất lớn bởi vậy bắt đầu học lập trình Java ở đâu tốt nhất khi mà ngày càng nhiều bạn trẻ hiện nay đã chọn lập trình Java làm định hướng nghề nghiệp của mình sau này.

Chúng ta hãy cùng nghe những chia sẻ của các bạn đã từng tham gia khóa học lập trình Java tại Stanford nhé:

học lập trình Java ở đâu tốt nhất hà nội

Bạn Nguyễn Thế Hiếu, học viên lớp Java cơ bản cho biết: “Các kiến thức và kỹ năng có được trong khóa học cũng như ở Project cuối khóa giúp rèn luyện kĩ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian,… giúp cho em rất nhiều và tự tin hơn khi làm việc thực tế”.

Bạn Nguyễn Quang Hưng chia sẻ: “Trước kia mình học ngành không liên quan gì đến lập trình nhưng khi ra trường để đáp ứng được công việc, mình phải học thêm về lập trình, đặc biệt là lập trình Java. Khi mới bắt đầu học mình không biết nên học như thế nào? học lập trình Java ở đâu tốt? Và mình chọn Stanford như một cái duyên. Trải qua 2 khóa học C/C++ cơ bản và khóa Java, mình đã thành thạo với các câu lệnh, có thể tự mình hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm ở mức độ cơ bản. Có được thành công trong công việc như ngày hôm nay mình thầm cảm ơn Stanford đã tạo mọi điều kiện và mọi người một môi trường học tập tốt, thân thiện và hiệu quả.”

học lập trình Java ở đâu tốt nhất

“Stanford luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các học viên được học tập, nghiên cứu và trải nghiệm những kiến thức quan trọng trong khóa học; Trải qua thời gian đào tạo tại đây em đã trưởng thành hơn nhiều, em đã có được tri thức mà em cần, một nền tảng kiến thức đủ, chất lượng và quan trọng là những kiến thức ấy em đã áp dụng được vào công việc thực tế rất tốt.” Bạn Thơm cựu học viên lớp Java cơ bản tại Stanford cũng cho biết thêm.

Trên đây là những chia sẻ chân thành từ các bạn học viên Stanford. Để trở thành những lập trình viên Java chuyên nghiệp thì ai cũng cần có người dẫn đường và chỉ cho bạn cách để đơn giản hóa những bước tiến trên con đường tìm kiếm thành công.

Stanford với phương châm học để làm việc sẽ là là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên Java tương lai.

Bạn còn điều gì băn khoăn về địa chỉ học lập trình Java ở đâu tốt không? Nếu bạn muốn tìm hiểu và muốn đi sâu vào học lập trình Java, hãy tham khảo khóa học tại website: stanford.com.vn nhé.

 

Tags: học lập trình, học lập trình java,