Học lập trình C# cùng chuyên gia tại Stanford

khóa học lập trình C# tại Stanford bạn sẽ vận dụng ADO.NET trong việc truy xuất dữ liệu, có kiến thức về phát triển phần mềm. Tạo ra các báo biểu, in ấn...

C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft, lập luận và cấu trúc của C# có đầy đủ của đặc tính của C++ và Java – đây là những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. C# được xây dựng dùng cho nền .Net framework, một công nghệ mới và đầy triển vọng trong việc triển khai, phát triển, thực hiện và phân phối các ứng dụng …Chính vì vậy, học lập trình C# luôn là lựa chọn hàng đầu của các Developer.

học lập trình C# tại Stanford

Những ứng dụng thường được viết bằng C#

- Ứng dụng Windows: Bằng cách dùng các mô-đun Windows Forms của .NET framework, các ứng dụng có giao diện người dùng thân thuộc với Windows (UI: User Interface), là một thư viện các điều khiển (control) như trình đơn (menu), nút buttons, thanh chức năng (toolbar),... Để xây dựng ứng dụng Windows với nhiều tính mạnh mẽ và linh hoạt hơn, bạn cũng có thể sử dụng Windows Presentation Foundation (WPF)

- Ứng dụng Web: .NET framework chứa một hệ thống mạnh để tạo ra nội dung Web gọi là Active Server Pages .NET (ASP.NET) và bạn có thể tạo ra ứng dụng ASP.NET khi sử dụng C# dùng Web Forms. Với Silverlight bạn cũng có thể viết một ứng dụng chạy bên trong trình duyệt. Các trang web như đã được thấy qua bất kỳ trình duyệt Web nào.

- Dịch vụ Web: Sử dụng dịch vụ Web bạn có thể trao đổi hầu như bất kỳ dữ liệu nào qua Internet. Một cách thú vị để tạo ra các ứng dụng phân phối đa năng. Bạn cũng có thể tạo ra các dịch vụ Windows Communication Foundation (WCF)

Các kiểu ứng dụng này có thể đạt được bằng cách sử dụng phần ADO.NET của .NET framework, cũng có thể yêu cầu vài hình thức truy cập dữ liệu thông qua khả năng Language Intergrated Query (LINQ) hoặc thông qua ADO.NET Entity Framework của C#.

học lập trình C# cùng chuyên gia Stanford

Hiện nay, C# đang trở thành ngôn ngữ phổ biến trong lập trình do những đặc tính của ngôn ngữ mang lại như: hướng đối tượng, đơn giản, mạnh mẽ, hiện đại…

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia phát triển phần mềm ứng dụng. Stanford liên tục khai giảng các khóa học lập trình C# cơ bản.

Giảng viên của lớp học C# là chuyên gia có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng cơ bản về ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework .

Tham gia khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Visual Studio, Microsoft Sql Server… Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề, dùng ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework phát triển 1 ứng dụng windows hoàn chỉnh,…

học lập trình C# ở đâu tốt nhất

Tại Stanford, các khóa học lập trình  được chia ra làm các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn chương trình phù hợp nhất với khả năng của mình.

Kết thúc khóa học lập trình C# cơ bản, bạn đã vận dụng được ADO.NET trong việc truy xuất dữ liệu,  có kiến thức về phát triển phần mềm. Tạo ra các báo biểu (report), in ấn, giúp đỡ xây dựng ứng dụng quản lý trên môi trường windows, đóng gói ứng dụng …

Hãy đăng ký khóa học lập trình C# tại website: stanford.com.vn để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

Tags: học lập trình, học lập trình c#