Học lập trình C# nâng cao cùng chuyên gia Stanford

Học lập trình C# nâng cao tại Stanford sẽ sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, khả năng đóng gói, triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

Ngôn ngữ C# được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay và là lựa chọn số một trong việc thiết kế và xây dựng ứng dụng phần mềm được phát triển bởi hãng Microsoft.

C# sử dụng trong nền tảng .NET. Được đánh giá là dễ học và kết hợp được nhiều ưu điểm của Java và C++ - các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Nếu muốn học chuyên sâu về lập trình phát triển phần mềm Window Form, hoặc là tín đồ của .NET hãy đến ngay với khóa học lập trình C# nâng cao của Stanford. Khóa học giúp các bạn có thể xây dựng và phát triển được các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

học lập trình C# nâng cao tại Stanford

Nếu muốn phát triển chuyên sâu về phần mềm Window Form, có được những lợi thế khi mình đi xin việc thì bên cạnh những kiến thức cơ bản về C#.Net, các bạn trau dồi kiến thức và nắm bắt được lập trình C# nâng cao để dễ dàng đáp ứng tốt nhu cầu công việc của các doanh nghiệp hiên nay cũng như chinh phục nhà tuyển dụng.

Tham gia khóa học, bạn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng ngoài việc cung cấp kỹ thuật chuyên sâu, kiến thức về ngôn ngữ lập trình C# trên Windows Form, được làm việc với các công cụ hỗ trợ thiết kế giao diện chuyên nghiệp DevExpress và xây dựng một sản phẩm phần mềm, tổ chức dự án theo mô hình 3Tiers.

Kết thúc khóa học lập trình C# nâng cao tại Stanford, để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học. Các học viên sẽ trải qua thời gian làm bài tập cuối khóa và bảo vệ project theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay. Các bạn sẽ được tìm hiểu  từ việc phân tích yêu cầu bài toán đến thiết kế CSDL đến việc hiện thực hóa chức năng code, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…

học lập trình C# nâng cao

Sau khóa học, học viên sẽ sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm như: Microsoft Sql Server, Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Oracle (SQL Developer), Team Foundation Server. Ngoài ra còn có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế, khả năng phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, bạn sẽ hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier). Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia phát triển các dự án thực tế, Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. …

Bạn Ứng Hồng Quân sau khi tham gia lớp học lập trình C# nâng cao chia sẻ “Cũng một thời gian rồi, từ khi đi làm, đây là lần đầu tiên tôi quay lại với môi trường học tập, cảm giác ban đầu hơi lạ lẫm, hồi hộp một chút nhưng các bạn trong lớp và thầy giáo tại nơi đây đều rất thân thiện khiến tôi cảm thấy mình rất được hoan nghênh. Cùng với chương trình học được đưa ra rõ ràng, bài bản chi tiết đã giúp mình và các bạn trong lớp hoàn thành xuất sắc khóa học và tìm được việc làm ổn định”.

“ Kết quả mà chúng em có được khi tham gia học tập tại Stanford đó chính là điều kiện học tập, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy học hiện đại, tinh thần giảng dạy nhiệt tình, hết lòng vì học viên của giảng viên. Những bài giảng hay, những kinh nghiệm thực tế thực sự bổ ích đã giúp cho chúng em tự tin hơn về kiến thức của mình sau khi khóa học kết thúc ”. Bạn Đức Trung cựu học viên lớp C# nâng cao chia sẻ

Bạn đang quan tâm tới khóa đào tạo kinh nghiệm C#.NET nâng cao bạn có thể xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình c#,