Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt nhất

Bạn băn khoăn không biết học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt và định hướng công việc sau khi học xong như thế nào.? Hãy tham gia một khóa học tại Stanford nhé

Kiểm thử phần mềm là một nghề hay là một cái nghiệp cho những ai đeo đuổi nó vì nó giống như bất cứ nghề nào khác trong CNTT. Bạn có hẳn một sự nghiệp to lớn để đeo đuổi, phấn đấu và vươn lên. Từ kỹ sư kiểm thử, bạn có thể lên một vị trí cao cấp hơn trong một tổ chức. Bạn có thể đóng vai trò như là trưởng nhóm, giám đốc dự án và thậm chí là giám đốc của công ty. Vậy, học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt và hiệu quả để có một sự nghiệp thành công như thế?

học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt nhất

Trong thế giới các chuyên gia kiểm thử phần mềm không ai là không biết đến câu nói: Không phần mềm nào là không có lỗi. Thật vậy, dù đó là phần mềm có phí như Oracle, Microsoft, IBM, của các công ty hàng đầu thế giới cho đến phần mềm miễn phí, mã nguồn mở như Joomla, FireFox, Google,… Tất cả những phần mềm đó đều có thể xảy ra những lỗi riêng nhỏ hoặc lớn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu, uy tín của công ty gây thiệt hại nặng nề cho người sử dụng.

Kiểm thử phần mềm ra đời với mục đích là tìm ra các lỗi hay khiếm khuyết phần mềm nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu của phần mềm, giúp cho sản phẩm được hoàn thiện nhằm đáp ứng yêu cầu đặt ra của khách hàng. Nếu không có khâu này, tình trạng khách hàng phàn nàn về sản phẩm sẽ xảy ra thường xuyên gây ra những thiệt hại lớn về chi phí, nhân sự khi dự án đã triển khai. Tham gia vào công việc này chính là các Tester, vị trí không thể thiếu và công việc này quyết định khá nhiều vào sự thành công chung của dự án.

khóa học kiểm thử phần mềm ở đâu

Một sản phẩm phần mềm tốt đến tay người sử dụng thì công việc kiểm thử thường chiếm 30-40% tổng thời gian phát triển phần mềm đó. Xã hội ngày càng phát triển với sự hỗ trợ vô cùng to lớn từ CNTT, nhiều phần mềm mới ra đời thì nhu cầu kiểm thử ngày một lớn.

Chính vì vậy, hãy luôn nhìn kiểm thử phần mềm là một công việc, một nghề chuyên nghiệp để phát triển nghề này một lớn mạnh và nâng cao tầm vóc của nghề này lên một mức cao hơn, được cộng đồng bạn bè quốc tế biết nhiều hơn.

Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề KTPM, bạn đang băn khoăn không biết học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt và định hướng công việc sau khi học xong như thế nào.? Hãy tham gia một khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford để xác định xem liệu mình có đam mê với nghề đó không. Nếu thấy phù hợp hãy gắn bó với nghề và luôn luôn phát huy những gì mình có.

học kiểm thử phần mềm ở đâu

Với mục tiêu đào tạo những chuyên viên kiểm thử phần mềm, chúng tôi mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn trẻ giàu khát vọng, những chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu của tương lai. Hãy khám phá những cơ hội phù hợp nhất với bạn tại Stanford nhé!

Hiện tại Stanford áp dụng hình thức tuyển sinh thường xuyên hàng tháng cho lớp học kiểm thử phần mềm Tester. Thông tin chi tiết khóa học kiểm thử phần mềm Tester xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm,