Tại sao nên học lập trình ASP.NET MVC?

Khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford nhằm mang đến cho học viên những kiến thức thiết thực nhất giúp bạn có thể làm được việc ngay sau khi học xong.

ASP.NET MVC là một Framework do Microsoft cung cấp, nó sử dụng .Net Framework cho việc phát triển ứng dụng web động, ASP.NET MVC ra đời không phải để thay thế công nghệ ASP.Net Web Form trước đó mà nó phát triển theo một hướng khác trong đại gia đình ASP.NET Framework.

ASP.NET MVC cho phép người sử dụng phát triển các ứng dụng phần mềm, phát triển trên mẫu thiết kế chuẩn MVC. Nó kết hợp giữa tính nhỏ gọn và hiệu quả của mô hình MVC, những thành phần tốt nhất của nền tảng ASP.NET hiện thời cùng với những ý tưởng và công nghệ hiện đại nhất.

MVC (Model-View-Controller ) là tên một mẫu phát triển ứng dụng, sử dụng phương pháp này chia nhỏ một ứng dụng thành ba thành phần: Model-View-Controller để cài đặt, mỗi thành phần đóng những vai trò khác nhau và chúng ảnh hưởng lẫn nhau. Ưu điểm của ASP.Net MVC là dữ liệu, giao diện, xử lý logic được tách biệt.

Lợi ích khi học lập trình ASP.NET MVC để xây dựng ứng dụng web

học lập trình asp.net mvc tại Stanford

- Việc chia ứng dụng thành ba thành phần model, view, controller sẽ giúp web dễ dàng quản lý

- Hỗ trợ tốt hơn cho mô hình phát triển ứng dụng hướng kiểm thử (TDD)

- Những ứng dụng được phát triển bởi nhiều lập trình viên thì ASP.NET MVC sẽ hỗ trợ tốt cho các ứng dụng đó để quản lý được tính năng của ứng dụng.

Với mức lương cao, hấp dẫn cùng nhu cầu việc làm luôn ở mức cao, Lập trình với ASP.NET MVC đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đam mê lập trình đặc biệt là lập trình web.

Nhận biết được điều đó, Stanford liên tục tuyển sinh các khóa học lập trình ASP.NET MVC nhằm mang đến cho học viên những kiến thức thiết thực nhất giúp bạn có thể làm được việc ngay sau khi học xong. Trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết để sử dụng thành thạo ASP.NET, học làm web động một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực chất lượng cao cho thị trường công nghệ thông tin.

khóa học lập trình asp.net mvc

Khóa học dành cho các đối tượng đã nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C#.NET, muốn học để phát triển phần mềm cho riêng mình hoặc trở thành lập trình viên web chuyên nghiệp.

Trong khóa học ngoài việc cung cấp kiến thức nền tảng, các kỹ thuật chuyên sâu bằng ngôn ngữ C# bạn còn được làm việc với lập trình CSDL SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp bạn hiểu rõ và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế, phát triển nhanh các ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

-        Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

-        Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

-        Có khả năng xây dựng và triển khai ứng dụng trên nền tảng Webbased, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive.

-        Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

-        Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Các bạn có thể tham khảo khóa học lập trình ASP.NET MVC tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,