Học lập trình C# cơ bản cho người mới học

Khóa học lập trình C# tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình cung cấp cho các bạn kiến thức nền tảng cơ bản về C#.net, sử dụng thành thạo công cụ lập trình.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc học lập trình, thì điều quan trọng là bạn nên đầu tư thời gian một cách nghiêm túc trong việc lựa chọn học một công nghệ nào đó mà nó sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Học lập trình C# sẽ là ngôn ngữ bạn nên lựa chọn vào thời gian này.

Hiện nay, C# là ngôn ngữ lập trình đang được quan tâm nhất và được mọi người đánh giá như một ngôn ngữ lập trình hoàn hảo nhất. Đã bao giờ bạn tò mò rằng, tại sao C# lại được các lập trình viên lựa chọn nhiều để viết các ứng dụng không? Và nhờ đâu mà C# lại sở hữu những con số lớn như: hơn 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C# và được chạy trên hơn 2,6 tỷ thiết bị khác nhau? Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

C# là ngôn ngữ đơn giản

C# là một ngôn ngữ rất đơn giản nhưng C# có tính diễn đạt cao với khoảng 80 từ khoá và hơn mười kiểu dữ liệu dựng sẵn. C# hỗ trợ lập trình có cấu trúc, hướng đối tượng, hướng thành phần (component oriented).

Học lập trình C# tại Stanford

Những ẩn chứa thú vị trong C#

Có một số khái niệm chắc hẳn đã không còn là xa lại với các lập trình viên C# chuyên nghiệp như: static method, partial class, delegate, lambda expression, LINQ…trong đó có vô số điều hay ho nếu bạn khám phá nó. Đây có thể được coi là chìa khóa để các bạn bắt đầu học lập trình C# cơ bản khám phá vì nó cho sức mạnh vượt trên cả thời gian của C#.

C# là một ngôn ngữ mạnh mẽ mà lại mềm dẻo

Khi các lập trình viên thực hiện code trong C# thì các tham số, các kết quả trả về của các hàm đều là một object riêng. Do vậy, khi lập trình bằng C#, mọi lỗi đều được báo về trong lúc viết code như nhầm tên hàm, tên trường, nhầm kiểu class chứ không như những ngôn ngữ khác phải chờ đến lúc chạy mới phát hiện ra lỗi.

C# hỗ trợ tối đa mọi ứng dụng

C# trở nên phổ biến hiện nay, bởi C# được hỗ trợ bởi .NET, khi đi kèm với framewwork.NET sẽ tạo ứng dụng WPF; tạo website bằng MVC.NET WebForm ;Window với WinForm điều mà không phải ngôn ngữ lập trình nào cũng làm được.

Học lập trình C# cơ bản

C# có kiểu cấu trúc, struct

Cấu trúc là kiểu hạng nhẹ và bị giới hạn. Cấu trúc không thể thừa kế lớp hay được kế thừa nhưng có thể cài đặt giao diện.

C# - ngôn ngữ lập trình có plug – in mạnh mẽ

Lập trình C# có IDE Visual Studio cùng nhiều plug – in vô cùng mạnh  mẽ cùng với các Reshaper hỗ trợ refactor, tăng tốc độ code. C# còn đều đặn ra phiên bản mới với những cải tiến mạnh mẽ và đột phá hơn những phiên bản trước.

Với nhiều điểm mạnh như vậy, nếu bạn đầu tư cho mình một khóa học C# đến nơi đến chốn cùng với đam mê của mình. Thì việc có được thành công giống như những người đã đạt được khi theo đuổi C# không có gì là khó khăn nữa cả.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình với C# tại Stanford để thực hiện ước mơ của mình nhé.

Xem thêm bài viết tại: https://stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/8082/hoc-lap-trinh-c-co-ban-cho-nguoi-moi-hoc

Tags: học lập trình, học lập trình c#