Cơ hội nghề nghiệp cho người học lập trình C# cơ bản

Với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT, tương lai của người học lập trình C# cơ bản cũng trở nên rộng mở hơn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp và mức lương hấp dẫn.

 

Được phát triển bởi Microsoft, C# là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng khởi đầu cho kế hoạch .NET của họ. Microsoft phát triển C# dựa trên C++ và Java. Theo Microsoft tên của ngôn ngữ bao gồm ký tự thăng nhưng theo ECMA chỉ bao gồm dấu số thường là C#. C# được miêu tả là ngôn ngữ có được sự cân bằng giữa Visual Basic, C++, Delphi và Java.

C# được phê chuẩn bởi International Standards Organization (ISO) và European Computer Manufacturers Association (ECMA). Đây là một ngôn ngữ lập trình hiện đại, đơn giản, mục đích tổng quát, hướng đối tượng.

C# được thiết kế cho Common Language Infrastructure (CLI), mà gồm Runtime Environment và Executable Code, cho phép chúng ta sử dụng các ngôn ngữ high-level đa dạng trên cấu trúc và các nền tảng máy tính khác nhau.

Lý do nhiều người chọn học lập trình C# cơ bản và được sử dụng rộng rãi bởi các lập trình viên:

- Là một phần của .Net Framework.

- Ngôn ngữ lập trình hiện đại, mục đích tổng quát.

- Dễ dàng để học, hướng đối tượng.

- Ngôn ngữ được cấu trúc, tạo các chương trình hiệu quả.

- Có thể biên dịch trên nhiều nền tảng máy tính khác nhau.

Cấu trúc C# khá gần với các ngôn ngữ high-level truyền thống, C và C++ và là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Nó giống Java ở sự mạnh mẽ, chính vì vậy mà làm cho nó trở nên đặc biệt và yêu thích với các lập trình viên trên toàn thế giới.

học lập trình c# cơ bản

Cơ hội nghề nghiệp

Với sự phát triển không ngừng của CNTT, tương lai của người học lập trình C# cơ bản tại Stanford cũng trở nên rộng mở hơn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp và mức lương hấp dẫn. Đây là một trong những tiêu chí đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn học ngôn ngữ lập trình này.

Các ứng dụng quản lý nhân sự, quản lý nhà hàng, quán cà phê, quản lý thư viện,...đều viết bằng C#.  Đây chính là 1 tương lai đầy vững chắc cho ngôn ngữ này.

Mức lương cho lập trình viên C#

Sinh viên khi mới ra trường hoặc vừa kết thúc các khóa học C# cơ bản chưa có nhiều kinh nghiệm thường có mức lương rơi vào khoảng 5 - 6 triệu đồng một tháng. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian để bạn trau dồi thêm những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

học lập trình c# cơ bản tại Stanford

Trong nghề lập trình viên, bạn có thể đạt tới các mốc thăng tiến khác nhau để bạn có mục tiêu phấn đấu. Từ một người mới bắt đầu bạn sẽ trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, chuyên gia… Nếu bạn có khả năng quản lý, bạn có cơ hội trở thành trưởng nhóm. quản lý dự án. Mức lương của bạn cũng từ đó mà thay đổi theo từng cấp độ.

Trên thực tế các trang tuyển dụng như timviecnhanh.com, Vietnamwwork, 24hvieclam.com …đều đưa mức lương cho một lập trình viên trung bình là từ 600$ – 1700$.

Vậy, để có được cơ sở chuyên môn vững chắc khi bước vào nghề lập trình C#, nếu bạn là người mới bắt đầu hãy chọn cho mình một khóa học lập trình C# cơ bản phù hợp nhất. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên C# tương lai.

Xem thêm bài viết tại: https://stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/8085/co-hoi-nghe-nghiep-cho-nguoi-hoc-lap-trinh-c-co-ban

Tags: học lập trình, học lập trình c#