Học lập trình Android ở đâu tốt nhất cho người mới

Học lập trình Android ở đâu tốt nhất, học lập trình android như thế nào để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn

Có tỉ lệ lựa chọn áp đảo từ người dùng, ảnh hưởng mạnh mẽ tới hầu hết mọi mặt đời sống Lập trình Android đang trở thành nghề nghiệp “đắt” với tiềm năng mạnh mẽ.

Với sự đồng hành của những thương hiệu di động đình trên thị trường ứng dụng, nền tảng Android ngày càng bền chặt, lớn mạnh. Số lượng người dùng lớn hơn, nhiều thiết bị để thử nghiệm, tương thích lập trình Android phát triển như một cơ hội khổng lồ, chờ đón mọi lập trình viên khai phá.

Với tiềm năng và cơ hội của nghề lập trình Android đã làm thay đổi xu hướng lựa chọn nghề nghiệp trong nhóm ngành công nghệ. Không ít những bạn trẻ lựa chọn theo đuổi ngành và đi đến thành công. Nhưng không phải con đường thành công nào cũng “trải đầy hoa hồng”, điều không thể thiếu khi lựa chọn android là nghiệp đó là bạn phải biết được mình có những tố chất gì để trở thành một lập trình viên android? học android như thế nào? Học lập trình Android ở đâu tốt nhất?

học lập trình android ở đâu tốt nhất

Tố chất để trở thành một lập trình viên android?

Đam mê công nghệ thông tin: đây là tố chất đầu tiên của một Lập trình viên phát triển ứng dụng di động. Khi có đam mê bạn sẽ cảm nhận được những dòng mã code của mình không còn khô khan và bạn sẽ luôn sẵn sàng học hỏi và chăm chỉ sửa lỗi mỗi khi có sai sót.

Hiểu biết các thiết bị di động sử dụng mã nguồn mở Android: Lợi thế cạnh tranh lớn so với các lập trình viên khác đó là bạn có kiến thức tổng quát và hiểu biết sâu về thiết bị di động sử dụng mã nguồn mở Android. Hiểu biết về android thì bạn mới có thể viết nên những chương trình ứng dụng phù hợp các thiết bị đó.

Chơi game di động tốt: Ngành công nghiệp game đang bùng nổ mạnh mẽ trên thiết bị di động. Vì thế, nếu bạn am hiểu sâu sắc về các trò chơi trên thiết bị di động thì bạn sẽ sẽ thành công hơn khi viết những ứng dụng trò chơi trên các thiết bị di động này.

Học lập trình Android ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn thực sự đam mê nghề lập trình di động và có những tố chất để theo nghề, hãy tìm một địa chỉ tin tưởng cho mình để có thể được học hỏi, trải nghiệm những yếu tố thành công.

học lập trình android ở đâu tốt

Nhằm giúp các bạn yêu thích lập trình di động đặc biệt là lĩnh vực lập trình Android có cái nhìn sâu sắc hơn về lĩnh vực lập trình di động trên Android, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình triển khai khóa học lập trình Android.

Khóa học sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Bạn sẽ được học cách để hoàn thiện 1 ứng dụng Android, tích hợp công cụ thanh toán WAP, SMS và có thể kiếm tiền được ngay trong khóa học.

Kết thúc khóa học bạn có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các công cụ, các cấu trúc dữ liệu, giải thuật phổ dụng. Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình cho mobile. Ngoài ra bạn còn có khả năng đóng gói, triển khai ứng dụng trên môi trường mobile…

Học lập trình Android ở đâu tốt, đến với Stanford bạn có thể tự lập trình ứng dụng trên di động. Thành công hay không tất cả chỉ còn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Xem thêm bài viết tại: https://stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/8093/hoc-lap-trinh-android-o-dau-tot-nhat-cho-nguoi-moi

Tags: học lập trình, học lập trình android,