Trở thành lập trình viên web giỏi với khóa học lập trình PHP

Khóa học lập trình php tại Stanford sẽ giúp các bạn tiếp cận ngôn ngữ lập trình php nhanh nhất và là nền tảng để chúng ta có thể học các phpframwork hiệu quả

Thế giới công nghệ luôn sôi động, nhân sự PHP đang là đối tượng săn đón của nhiều công ty công nghệ và các nhà tuyển dụng. Khi quyết định trở thành lập trình viên web PHP bạn sẽ không phải hối hận khi đứng trong hàng ngũ những người làm chủ công nghệ đầy thú vị này.

Tại sao bạn nên tham gia khóa học lập trình PHP

PHP (Hypertext Preprocessor) là ngôn ngữ lập trình script rất thông dụng, được dùng để phát triển các ứng dụng mã nguồn mở, các website hoạt động ở trên máy chủ.

Để phù hợp với những đòi hỏi không ngừng thay đổi của người dùng, các phiên bản mới nhất của ngôn ngữ PHP liên tục được chỉnh sửa và update. PHP gần như đã trở thành người thống trị đối với lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam, do những tính năng dễ làm, sự tương thích, phù hợp với việc kinh doanh.

khóa học lập trình PHP tại Stanford

Với các ưu điểm như dễ đọc, miễn phí, thao tác tốt với các hệ quản trị CSDL, thư viện phong phú, cộng đồng sử dụng rộng rãi, ... PHP ngày càng phát triển và đối với bất kỳ lập trình viên nào việc học PHP đã trở nên đặc biệt cần thiết.

Thành thạo ngôn ngữ PHP, bạn có thể tạo ra những kiểu website phổ biến như: Thương mại điện tử, Website tin tức, Quản lý nhân sự, sinh viên, Website giải trí, nghe nhạc. Những ứng dụng, mã nguồn mở nổi tiếng sử dụng PHP là: vBulletin Forum, Joomla CMS, phpBB Forum, osCommerce, IBF Forum,.... Bạn có thể trở thành : Chuyên gia Quản trị website, lập trình website, Website Tester, Website Project Manager, Giảng viên PHP & MySQL...

Để trở thành lập trình viên PHP thì bạn nhất định phải hiểu biết về các vấn đề sau:

-         Cơ sở dữ liệu và Lập trình Web

-         Kinh nghiệm lẫn khả năng chuyên môn về lập trình bằng ngôn ngữ PHP.

-         Có khả năng tư duy, Giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, như đề xuất các ý tưởng mới góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, sửa chữa (fix) các lỗi (bug)

Lập trình PHP dễ hay khó?

Học lập trình không hề dễ! Đây là câu nói mà mọi người thường nói khi mới tiếp cận với lập trình. Nhưng nếu tham gia khóa học lập trình PHP bạn sẽ thấy nó cũng không khó như đã tưởng. Chỉ cần bạn học tập chăm chỉ và học một cách bài bản và thực hành code thật nhiều.

khóa học lập trình PHP

Trở thành lập trình viên web bạn đã sẵn sàng

Nếu bạn lựa chọn theo đuổi nghề lập trình web với PHP bạn có thể đăng ký lớp học cơ bản về PHP trước sau đó khi đã có kiến thức nền tảng rồi bạn có thể học theo cách của bạn. Đây sẽ là bước đệm để bạn bước vào nghề lập trình PHP.

Còn nếu bạn còn băn khoăn về một đơn vị đào tạo uy tín, bạn có thể tham khảo khóa học lập trình PHP tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Với giáo trình học đạt chuẩn, chương trình học mới hiện đại và phương pháp học tập sáng tạo khóa học tại Stanford sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng, kiến thức lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng. Học viên không chỉ học từ lý thuyết công nghệ mới nhất mà còn là khả năng thực hành, ứng dụng trong thực tế hiệu quả và nhanh chóng

 Xem thêm tại: https://stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/8101/tro-thanh-lap-trinh-vien-web-gioi-voi-khoa-hoc-lap-trinh-php

Tags: học lập trình, học lập trình php