Stanford – địa chỉ dạy lập trình tốt nhất ở hà nội

Stanford – dạy lập trình sẽ giúp các bạn sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp...

Hiên nay, nhu cầu nhân lực ngành phần mềm ngày càng tăng cao, nhưng nếu chỉ tính số sinh viên tốt nghiệp đạt yêu cầu tuyển dụng thực tế thì số lượng đạt tiêu chuẩn rất thấp.

Tìm hiểu tại một số công ty phần mềm lớn ở Việt Nam, hầu hết các công ty cho rằng hiện nhân lực CNTT từ các trường đại học, các trung tâm dạy lập trình vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của công ty trong quá trình phát triển. Đa số nguồn nhân lực còn kém về tay nghề, trong hoạt động các công ty phải đào tạo lại dẫn đến tốn kém cả về chi phí và thời gian trong khi nhu cầu phát triển đang tăng lên. Một điều nữa là sinh viên sau khi tốt nghiệp có nhiều kiến thức về ngành nghề nhưng lại không áp dụng được vào thực tế khi làm việc. Ngoài ra các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp đang là hạn chế lớn.

Stanford - dạy lập trình uy tín, chuyên nghiệp

Trong bối cảnh đó, vài năm gần đây, tại Việt Nam đã thực hiện chương trình đào tạo nhân lực chất lượng cao với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” có nhiều đổi mới nhằm đáp ứng "cơn khát" nhân lực cho ngành CNTT. Đặc biệt là xu hướng đào tạo tại các trường như: Đại học Hoa Sen, Đại học FPT, … hay các trung tâm đào tạo CNTT như Stanford , FPT…đã cải thiện về trình độ, chất lượng đào tạo cho học viên để bắt kịp với nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp.

Là một trong những trung tâm đầu tiên áp dụng thành công mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford – dạy lập trình sẽ giúp các bạn sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

Stanford địa chỉ dạy lập trình uy tín

Tại Stanford các khóa học luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới, được xây dựng sát với thực tế. Nội dung khóa học của Stanford được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia.

Rất nhiều bạn khi tham gia học tập tại Stanford đã thành đạt và được nhận vào các công ty phần mềm lớn để làm việc. Một trong số đó là Hưng, học viên từng tham gia khóa học lập trình tại Stanford chia sẻ: “Tôi đã trải qua quá trình là sinh viên, hơn ai hết tôi hiểu được những khó khăn mà các bạn đang gặp phải trên con đường làm chủ các công nghệ mới và nếu chỉ học kiến thức trong nhà trường thôi là chưa đủ. Bởi vì, các bạn cần tiếp cận với những kiến thức thực tế hơn nữa để đảm bảo rằng mình có thể ứng tuyển bất cứ vị trí nào mà mình muốn. Chọn con đường học tập đúng đắn sẽ mang lại thành công cho bạn”.

dạy lập trình ở hà nội uy tín, chuyên nghiệp

Nhờ có các kiến thức cơ bản về lập trình cộng với phương pháp làm việc khoa học được đào tạo tại Stanford các học viên có khả năng làm việc trên nhiều môi trường, với nhiều dòng sản phẩm và công nghệ khác nhau, dễ dàng làm chủ các công nghệ mới luôn luôn thay đổi. Mô hình đào tạo đa phương thức chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và thảo luận theo định hướng, giúp học viên tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Nhằm cung cấp đội ngũ nhân lực CNTT chất lượng cao mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm, tại Stanford – dạy lập trình, các khóa học được khai giảng liên tục. Chi tiết lịch khai giảng xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, dạy lập trình,