Học lập trình C/C++ trên dự án thực tế cùng chuyên gia

Khóa học lập trình C/C++ cung cấp kiến thức nền tảng cơ bản về lập trình, tư duy lập trình, giúp bạn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia các dự án thực tế.

Được phát triển trên nền tảng của C, do tính mềm dẻo và đa năng của nó, C++ là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng mạnh phổ biến hiện nay. Không chỉ các ứng dụng được viết trên C++ mà cả những chương trình hệ thống lớn đều được viết hầu hết trên C++. Vì vậy học lập trình C/C++ là lựa chọn đúng đắn.

Vì sao chọn ngôn ngữ C++

1. C++ là ngôn ngữ lập trình cấp thấp, tận dụng các hàm sẵn có của Windows, có khả năng tác động vào hệ thống, kiểm soát bộ nhớ tốt hơn, nhờ đó sẽ tạo ra các chương trình có dung lượng nhỏ gọn, chạy nhanh hơn. VD: phần mềm dự toán TA viết bằng C++ có dung lượng bộ cài chỉ hơn 1Mb, rất thuận lợi cho việc trao đổi, gửi qua email, qua mạng, cài đặt, sao chép.

Học lập trình c cùng chuyên gia

2. Chúng ta chỉ có thể bán thứ khách hàng cần, chứ không phải bán cái mình có.

Sử dụng Visual Basic .Net để viết chương trình, công nghệ hiện đại, nhàn cho người lập trình, nhưng lại tạo ra phần mềm có dung lượng lớn, bộ cài lớn, khi cài lại phải phải cài thêm Framework thì chương trình mới chạy. Điều này có nghĩa là người lập trình nhường "gian khổ", khó khăn khi sử dụng cho khách hàng để chọn công việc nhẹ nhàng.

Nếu sử dụng C++ khi viết chương trình, khách hàng chỉ việc cài đặt ấn Next, Next và chạy, đơn giản, nhanh, nhẹ nhàng. Vì viết chương trình bằng ngôn ngữ C++ khó hơn nên người lập trình nhận phần khó về mình và nhường sự thuận lợi cho người sử dụng do vậy phần mềm được ưa chuộng hơn.

3. Lĩnh vực tính toán số liệu nhiều, các ứng dụng tài chính, quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình đòi hỏi sự xử lý, bảng tính Excel thì C++ vẫn luôn là lựa chọn số 1 của lập trình viên. Sử dụng C++ để gọi cơ sở dữ liệu từ bên ngoài đưa vào bảng tính để xử lý sẽ giúp tạo ra các phần mềm, viết bổ sung thêm các chức năng chuyên ngành cho Excel đáp ứng yêu cầu chuyên ngành mà vẫn tận dụng được mọi tính năng mạnh mẽ của Excel.

4. Trong việc phát triển phần mềm, các công ty lớn hiện nay vẫn sử dụng ngôn ngữ C++ bởi nó có thể làm được mọi phần mềm theo yêu cầu.

Sự phát minh ra C++ không phải là tạo ra một ngôn ngữ lập trình hoàn toàn mới mà nó được nâng cấp từ một ngôn ngữ đã thành công trước đó. Bởi vì C++ được xây dựng dựa trên cở sở của C nên nó bao gồm tất cả các đặc điểm của C, tính chất và lợi ích mang lại. Đây là nguyên nhân cốt yếu làm nên sự thành công của ngôn ngữ C++.

Với mục tiêu mang đến cho các bạn muốn cải thiện và tìm hiểu về ngôn ngữ C++, một nền tảng kiến thức căn bản nhất. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu với các bạn khóa học lập trình C/C++.

học lập trình c cùng chuyên gia Stanford

Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C/C++ khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình c,