Học lập trình PHP cơ bản – Tại sao không?

Nếu bạn còn băn khoăn về một đơn vị đào tạo uy tín, bạn có thể tham khảo khóa học lập trình PHP tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Thế giới công nghệ luôn sôi động, nhân tài về lập trình viên web PHP đang là đối tượng săn đón của các đơn vị tuyển dụng và các doanh nghiệp về công nghệ. Khi đứng trong hàng ngũ những người làm chủ công nghệ đầy thú vị này, bạn sẽ không phải hối hận khi quyết định học lập trình PHP để trở thành lập trình viên web PHP.

Với các ưu điểm như dễ đọc, miễn phí, thao tác tốt với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu, thư viện phong phú, cộng đồng sử dụng rộng rãi, ... PHP ngày càng phát triển và việc học PHP đã trở nên đặc biệt cần thiết đối với bất kỳ lập trình viên nào.

Bạn có thể tạo ra những kiểu website nếu thành thạo PHP như: Website thương mại điện tử, tin tức, Quản lý nhân sự, sinh viên, Website nghe nhạc, giải trí. Những ứng dụng, mã nguồn mở nổi tiếng sử dụng PHP là: vBulletin Forum, Joomla CMS, IBF Forum, phpBB Forum, osCommerce.... Bạn có thể trở thành : Chuyên gia lập trình website, Website Project Manager,  Quản trị website, Website Tester, Giảng viên PHP & MySQL cho các trung tâm lớn...

Học lập trình PHP tại Stanford

Nếu bạn học lập trình PHP thì dưới đây sẽ là cách làm thế nào để kiếm được nhiều tiền bằng ngôn ngữ này.

1. Bắt đầu bằng kiến thức và sự kiên trì

Nếu không có kiến thức chuyên môn bạn vẫn có thể kiếm được tiền bằng cách này hay cách khác. Nhưng nếu bạn đã học lập trình PHP và có trong tay những kiến thức căn bản thì cơ hội kiếm tiền sẽ cao hơn và số tiền sẽ nhiều hơn.

Bạn có thể hoàn toàn tự viết các đoạn mã nguồn, tự nghiên cứu bằng kiến thức chuyên môn của mình, sau đó hãy đưa nó lên các trang chuyên chia sẻ và phân phối mã nguồn như Codecanyons, Hotscripts, Scripts… Chắc chắn các nhà săn mã nguồn sẽ liên hệ với bạn nếu nhận thấy các đoạn mã nguồn của bạn có khả năng mang lại lợi nhuận.

Bạn có thể bắt đầu bằng những đoạn mã ngắn gọn, đơn giản. Đừng ngại ngần mà hãy bắt tay vào thực hành ngay lập tức dù bạn chưa chắc chắn về kiến thức của mình. Có làm thậ, thực hành nhiều bạn mới rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Đây là cách cho các bạn sinh viên vừa học vừa kiếm tiền ngay từ lúc các bạn còn đang đi học.

Học lập trình PHP chuyên nghiệp

2. Tìm kiếm và thắng thầu dự án

Bạn có thể chủ động tìm kiếm các dự án và nhận thầu, khi đã đạt được một trình độ nhất định. Từ những thành quả nho nhỏ và những kinh nghiệm mà bạn có được trong khi đi học, bạn sẽ có cơ hội được khách hàng quan tâm, chú ý tới. Hãy bắt đầu từ những dự án nhỏ.

Việc định giá và chăm sóc khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Hãy nghiên cứu giá chung trên thị trường và có thể lấy giá thấp hơn để thu hút khách hàng. Người học lập trình web PHP hoàn toàn có thể ngồi 1 chỗ và kiếm tiền qua mạng.

Hiện nay, sinh viên rất hay biện minh cho sự thiếu chí tiến thủ của bản thân. Có cơ hội được làm việc nhưng các bạn 1 phần vì lo sợ, 1 phần vì ỷ lại vào việc mình vẫn còn đang đi học nên không cố gắng đi làm thêm. Đó cũng chính là 1 trong các lý do vì sao hàng loạt sinh viên thất nghiệp sau khi ra trường.

Bạn đã sẵn sàng để lập trình web với PHP?

Nếu chưa có kiến thức gì về lập trình thì bạn có thể đăng ký lớp PHP cơ bản trước. Đây sẽ là bước đệm để bạn bước vào nghề lập trình PHP và khi đã có được những kiến thức nền tảng, bạn có thể tự học theo cách của riêng bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn về một đơn vị đào tạo uy tín, bạn có thể tham khảo khóa học lập trình PHP tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Chi tiết khóa học xem tại đây: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình php,