Nắm bắt nghề “hot”cùng khóa học lập trình Android

Khóa học lập trình Android tại Stanford, học kiến thức mới nhất và được thực hành ngay tại lớp học giúp bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nắm rõ xu thế cũng như mong muốn đáp ứng đông đảo nhu cầu học tập của nhiều người, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình Android. Sau khóa học bạn có thể tự xây dựng được ứng dụng bằng những kỹ thuật được cung cấp, xuất bản lên chợ phần mềm Google Play và đáp ứng tốt yêu cầu tham gia vào các dự án thực tế hoặc tuyển dụng vào các vị trí lập trình mobile apps.

Có tỉ lệ lựa chọn áp đảo từ người dùng, ảnh hưởng mạnh mẽ tới hầu hết mọi mặt đời sống, Lập trình Android đang trở thành nghề nghiệp của tương lai với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và đứng đầu trên thị trường di động.

Khóa học lập trình android tại Stanford

Có rất ít dấu hiệu cho thấy sẽ có một nền tảng nào khác đánh bật được Android khỏi vị trí này.Theo công ty nghiên cứu thị trường IDC, Android sẽ chiếm 71% thị trường trong năm nay và sẽ vẫn chiếm tới gần 53% thị phần vào năm 2016.

Nền tảng Android đang được biết đến như một phần mềm nhiều ứng dụng, thân thiện, dễ sử dụng nhưng ưu thế nổi bật thì phải nói đến hệ mã nguồn mở khi mà Google phân phối miễn phí Android và các đoạn mã có bản quyền cho bất cứ ai muốn tham gia phát triển phần mềm cho Google. Bạn có thể dễ dàng đưa ra phiên bản Android tùy chỉnh của riêng mình trong một thời gian ngắn nếu trong tay những kiến thức về hệ điều hành này.

Tại Việt Nam, số lượng các bạn trẻ yêu thích nền tảng di động này và mong muốn có được kiến thức Lập trình Android chuyên nghiệp ngày càng tăng cao. Nhưng để có thể trở thành những nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp trên Android thì ngoài những kiến thức cơ bản về Android yêu cầu các bạn phải nắm chắc được kiến thức chuyên sâu về một số công nghệ như: Webservice, GoogleMap, Youtube, Google Cloud Messaging,…để tham gia vào vào các dự án về lập trình di động trên nền tảng Android.

Khóa học lập trình android tại Stanford

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là một trong những đơn vị đào tạo lập trình Android bài bản nhất. Khóa học lập trình Android cơ bản tại Stanford chính là nơi đem lại cho bạn nền tảng vững chắc, những công cụ cần thiết, giúp bạn tiến gần hơn tới vị trí của một lập trình viên, một nhà phát triển chuyên nghiệp hoặc chỉ đơn giản là thỏa sức sáng tạo ra những ứng dụng hữu ích cho cuộc sống.

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cùng phương châm “học để làm việc” Stanford sẽ giúp bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sẽ sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, được cung cấp kinh nghiệm làm việc thực tế, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và có cơ hội tham gia các dự án đang phát triển tại công ty chúng tôi.

Hãy nhanh tay đăng ký và nhập học sớm để chắc chắn bạn có tên trong danh sách khóa đào tạo lập trình này nhé.

Liên hệ với Stanford để được tư vấn trực tiếp thông tin khóa học lập trình android theo Hotline: – 0963.723.236 ; 024. 6275.2212 – 024.6662.3355. Xem chi tiết tại website: stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học lập trình android