Dạy lập trình C – đào tạo theo phương pháp cầm tay chỉ việc

Stanford dạy lập trình C chuyên nghiệp tại hà nội giúp bạn làm quen với ngôn ngữ lập trình và phương pháp lập trình, bạn sẽ biết được ý nghĩa, các bước lập trình

Bạn đam mê công nghệ thông tin? Bạn cần tìm hiểu về lập trình căn bản dành cho người mới? Bạn muốn học lập trình C cơ bản? Bạn muốn biết ở đâu dạy lập trình C tốt nhất?

Là một địa chỉ uy tín về đào tạo lập trình chuyên nghiệp tại Hà Nội, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là nơi nuôi dưỡng đam mê lập trình của các bạn trẻ hiện nay.

Stanford - dạy lập trình C

Mỗi ngôn ngữ lập trình đều có cách xử lý thông tin, cách viết code và thiết lập được các chương trình khác nhau. Để tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C, trước tiên bạn phải có niềm đam mê, sự logic trong tư duy, ham học hỏi để có thể tạo nên những chương trình ứng dụng hữu ích.

Lập trình C có tính cô đọng, tương thích, tính cấu trúc vì vậy đòi hỏi người lập trình phải có tính tư duy cao. Cũng vì điều đó mà người ta chọn C là ngôn ngữ cơ bản cho người mới tiếp cận lập trình, là bước đệm để học các ngôn ngữ khác như C++, Java, C#...

Là một ngôn ngữ lập trình hệ thống rất mềm dẻo và rất mạnh, lập trình viên khi sử dụng C đều tận dụng hàm đã được tạo sẵn để giải quyết các bài toán mà không cần tạo mới bởi C có một thư viện gồm rất nhiều các hàm tạo sẵn. Hơn nữa, phù hợp cho việc giải quyết các bài toán kỹ thuật có nhiều công thức phức tạp vì nó hỗ trợ rất nhiều phép toán.

Hơn nữa, có được việc làm ổn định với mức thu nhập cao cũng là một trong những lý do bạn nên lựa chọn học ngành nghề thú vị này. Học lập trình không hề khó, cái khó là bạn phải tìm được một đơn vị dạy lập trình C cơ bản có uy tín và chất lượng. Bên cạnh rất nhiều trường đại học, các trung tâm đào tạo lớn thì bạn có thể tìm đến Stanford – dạy kinh nghiệm thưc tế để có được một cơ sở vững chắc, là bước tiến lớn trong sự nghiệp lập trình của ban.

Khóa học lập trình C tại Stanford giúp bạn làm quen với ngôn ngữ lập trình và phương pháp lập trình, bạn sẽ biết được ý nghĩa, các bước lập trình, Xác định dữ liệu vào, ra, phân tích bài toán đơn giản, khái niệm so sánh, lặp, thể hiện bài toán bằng lưu đồ…

Vì đây là khóa học cơ bản dành cho người mới bắt đầu học lập trình nên giảng viên sẽ đào tạo cho các bạn dưới dạng cầm tay chỉ chuột, dạy từng bước một thật chậm để giúp những ai mới tiếp cận dễ dàng nhất. Trong quá trình học chuyên gia Stanford sẽ demo rất chi tiết từ thuật toán, các bước thực hiện đến hiện thực hóa bằng mã lệnh.

Stanford dạy lập trình C

Ngoài ra, để giúp những người mới tiếp cận được vấn đề tốt hơn cũng như hình dùng được cách thức phát triển phần mềm thực tế các bạn còn được làm việc với lập trình Windows form trong Visual C++…

Sau khi bạn học xong nền tảng cơ bản về lập trình thông qua ngôn ngữ C. Bạn sẽ học về lập trình ứng dụng, lập trình web, lập trình ứng dụng di động, lập trình game, lập trình nhúng, ... Lần lượt từng cánh cửa ứng dụng của lập trình sẽ mở ra, bạn sẽ thấy học lập trình có thể được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống xung quanh với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Vậy, ngay từ bây giờ, bạn cũng có thể đăng ký học lập trình tại đây nhé: https://stanford.com.vn/dang-ky

Tags: học lập trình, dạy lập trình