Học lập trình ASP.NET MVC trên dự án thực tế cùng chuyên gia

Nếu bạn học lập trình ASP.NET MVC và có cho mình những kiến thức về ASP.NET MVC thì nó sẽ mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội; bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu.

Lập trình web với ASP.NET MVC đang trở nên hot hơn bao giờ hết bởi nhu cầu việc làm liên quan đến ASP.NET MVC luôn ở mức cao, cũng như mức lương thực sự hấp dẫn. Vậy lập trình web với ASP.NET MVC là gì? tại sao các bạn trẻ hiện nay đều đầu tư cho mình một khóa học lập trình ASP.NET MVC.

ASP.NET MVC hỗ trợ pattern MVC cho ASP.NET. Với công cụ phát triển ứng dụng tích hợp Visual Studio, .NET Framework là một nền tảng lập trình được phát triển bởi hãng nổi tiếng Microsoft. Đây là một trong những nền tảng lập trình phổ biến và mạnh nhất hiện nay, được sử dụng để viết hầu hết các loại ứng dụng như Windows 8 Apps,  Desktop Apps, Web Services, Web Apps, Games, Mobile Apps, Distributed Apps,…

Học lập trình asp.net mvc chuyên nghiệp tại Stanford

Ứng dụng viết trên .NET có thể chạy trên nhiều thiết bị khác nhau như Tablet, Mobile, PC, … và trên nhiều nền tảng khác nhau Linux, Windows, Windows Phone, Android, iOS được cập nhật thường xuyên với tính bảo mật cao.

Hầu hết các nền tảng phát triển web đều sử dụng ASP.NET MVC bởi nó là một Framework dựa trên mẫu thiết kết MVC. ASP.NET MVC được phân phối kèm theo .NET Framework, được sử dụng để phát triển các ứng dụng Web, Web Serivces, Web API, điện toán đám mây…

ASP.NET MVC sử dụng ngôn ngữ Razor để phát triển tầng View và sử dụng ngôn ngữ C# để phát triển phần code logic.

Thay vì tạo ứng dụng theo mẫu ASP.NET Web Forsm nền tảng ASP.NET MVC giúp cho lập trình viên có thể tạo được các ứng dụng web áp dụng mô hình MVC.Nền tảng ASP.NET MVC có đặc điểm nổi bật là nhẹ, tích hợp các tính năng có sẵn của ASP.NET, dễ kiểm thử phần giao diện so với ứng dụng Web Forms.

Nền tảng ASP.NET MVC là một phần của name space System.Web được định nghĩa trong namespace System.Web.Mvc và Sử dụng ADO.NET Entity Framework để phát triển tầng truy xuất dữ liệu; có tính bảo mật cao, Chạy trên Web Server IIS của Microsoft; Thay vì phải tìm hiểu nhiều loại Framework như PHP hay Java thì bạn chỉ cần học 1 Framework duy nhất.

Lập trình web với ASP.NET MVC đang khát nguồn nhân lực?

Nếu so với sự tăng trưởng giữ cung và cầu của ngành lập trình viên trong những năm tới thì Việt Nam sẽ thiếu hụt số lượng lớn nguồn nhân lực cung cấp cho thị trường tuyển dụng. Theo các trang tuyển dụng thống kê được cho thấy các kĩ năng .NET, C/C++, Java, PHP và Web là những chuyên môn có nhu cầu tuyển dụng tăng nhanh nhất và đang được săn đón hiện nay.

khóa học lập trình asp.net mvc tại Stanford

Nếu bạn học lập trình ASP.NET MVC và có cho mình những kiến thức về ASP.NET MVC thì nó sẽ mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội; bạn có thể làm việc ở bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào cần lập trình viên ASP.NET đơn giản vì ở đâu thì cũng cần có những kỹ sư lành nghề.

Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế”, khóa học tại Stanford bám sát thực tiễn của các doanh nghiệp hiện nay. Hơn thế nữa, khi học lập trình tại Stanford, bạn không chỉ được cung cấp kiến thức nền tảng về ASP.NET mà còn được trang bị đầy đủ kỹ năng mềm để sẵn sàng chinh phục bất kỳ nhà tuyển dụng nào bạn yêu thích cả ở trong nước và quốc tế. Hàng nghìn học viên của Stanford đã làm được điều đó, còn bạn thì sao?

Hãy tham gia khóa học lập trình ASP.NET của chúng tôi, chúng tôi mang tới bạn không chỉ là kiến thức mà hơn thế chúng tôi giúp bạn có được nghề nghiệp ổn định trong tương lai. Chi tiết các khóa học xem tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/2/lap-trinh-aspnet-for-developer

 

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,