Stanford – địa chỉ giảng dạy lập trình số 1 hiện nay

Được biết đến là cái nôi của các lập trình viên giỏi, họ đã lựa chọn Stanford – dạy lập trình là nơi bắt đầu với những trải nghiệm thực sự với nghề lập trình.

Trong tất cả các ngành nghề hiện nay cũng cần tới sự góp mặt của công nghệ, bởi nhu cầu đối với sản phẩm của ngành này vô cùng lớn và ngày càng tăng. Nếu thiếu chúng, nền kinh tế và đời sống sẽ vô cùng hỗn loạn. Do vậy mà lập trình viên, người thiết kế và viết ra những phần mềm thông qua các công cụ và ngôn ngữ lập trình là một mảng nhân sự quan trọng trong ngành công nghệ thông tin.

Chính vì điều đó mà lập trình viên đã và đang là nghề thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ.

Được biết đến là cái nôi của rất nhiều các lập trình viên giỏi đã ra nghề, họ đã lựa chọn Stanford - dạy lập trình là nơi bắt đầu với những trải nghiệm thực sự với nghề lập trình.

Stanford - địa chỉ dạy lập trình chuyên nghiệp

Nhiều thế hệ học viên thành danh từ những tháng ngày đồng hành cùng Stanford miệt mài tích lũy cho niềm đam mê công nghệ của mình đủ sức bay cao, bay xa. Họ đã trở thành những tên tuổi đại diện cho thế hệ tài năng trẻ, nhiệt huyết và dám nghĩ, dám làm. Nắm giữ vai trò quản lý khi tuổi đời còn khá trẻ, họ là niềm tự hào và điểm đích hướng đến của giới trẻ Việt đam mê công nghệ hiện nay.

Chia sẻ về lý do quyết định theo học tại Stanford, bạn Bùi Đăng Tùng học viên tại đây cho biết: “Khi tìm hiểu qua các kênh mạng giáo dục, mình biết đến Stanford với phương châm đào tạo “học để làm việc”. Chương trình học ở đây thường xuyên đưa ra các bài tập thực tế trong từng chủ đề học, có nội dung tương tự như yêu cầu công việc tại doanh nghiệp. Mình nghĩ đây chính là địa chỉ dạy lập trình tốt bởi ở đó có môi trường học tập đáp ứng được toàn diện các nội dung lý thuyết cũng như thực hành để học viên nắm chắc kỹ năng nghề nghiệp”.

dạy lập trình tại hà nội

Còn bạn Phạm Ngọc Quang cũng chia sẻ: “Với mô hình "Dạy kinh nghiệm thực tế" làm việc theo nhóm dự án phần mềm cho nên yêu cầu học viên phải trao đổi kiến thức, hỗ trợ lẫn nhau. Do đó, mình và các bạn trong lớp sẽ ghi nhớ được kiến thức lâu hơn. Bí quyết để học tập tốt của mình tại Stanford là luôn học tập chủ động, giảng viên ở đây luôn cởi mở và nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho học viên nên mình không ngại đặt câu hỏi khi còn điều gì chưa nắm rõ”.

Lựa chọn môi trường học tập là ưu tiên hàng đầu của mỗi người, nếu môi trường học tập tốt sẽ giúp cho người học có cơ hội tiến gần hơn với thành công và ngược lại.

Đào tạo dạy lập trình với giáo trình được biên soạn theo chương trình  chuẩn quốc tế , đội ngũ giảng viên được tuyển lựa khắt khe, Stanford – học để làm việc mang đến cho các bạn những kiến thức chuẩn nhất, được cập nhật những công nghệ mới nhất.

Tham gia vào khóa học lập trình tại Stanford, các bạn được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, tư duy và sáng tạo. Các học viên được học lý thuyết song song với thực hành, được tham gia vào các dự án phần mềm đang phát triển tại công ty, giúp các bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực CNTT có chất lượng cao. Bên cạnh đó, ngoài kỹ năng chuyên môn còn có những kỹ năng mềm, ngoại ngữ và có nhiều kinh nghiệm thông qua những dự án phần mềm thực tế. Những yếu tố ấy sẽ giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng và thăng tiến trong công việc.

Xem thêm tại website: stanford.com.vn

Tags: dạy lập trình, học lập trình