Khóa học lập trình PHP, code trên dự án thực tế

Khóa học lập trình php tại Stanford được xây dựng theo phương pháp thực hành, bạn sẽ được làm trực tiếp các dự án của công ty dưới sự hướng dẫn của chuyên gia

Mỗi ngày bạn lướt hàng chục trang web, có bao giờ bạn tìm hiểu xem trang web đó được viết bằng ngôn ngữ gì? Chắc bạn sẽ ngạc nhiên vì có quá nửa số trang web đó được viết bởi PHP?

PHP là một ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và hiện nay nhiều doanh nghiệp muốn có được đội ngũ lập trình viên PHP chuyên nghiệp. Tại sao lại vậy?

PHP hoàn toàn miễn phí, là mã nguồn mở, hỗ trợ người dùng phát triển website với chi phí hợp lý nhất, nhờ đó mà PHP đã trở nên phổ biến một cách rất nhanh chóng trong những năm qua.

Song song với sự phổ biến rộng rãi ngôn ngữ lập trình PHP, khóa học lập trình PHP tại Stanford cũng được đông đảo các bạn quan tâm, khóa học trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ PHP, học làm web động một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực và việc làm cho thị trường CNTT tại Việt Nam.

Khóa học lập trình PHP tại Stanford

Để trở thành lập trình viên PHP chuyên nghiệp, bạn phải học hỏi thêm nhiều thứ…

- Đầu tiên bạn phỏa có kinh nghiệm lẫn khả năng chuyên môn, kinh nghiệm đó được tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học tập, bạn hãy nghiên cứu các đoạn mã nguồn PHP có sẵn để xem chúng hoạt động ra sao. Bên cạnh đó, bạn nên học tập từ nhiều nguồn tài liệu khác nhau như sách vở hoặc các website nổi tiếng, từ đó bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm, hiểu biết lập trình theo thời gian.

Để trở thành lập trình viên thực thụ thì bên cạnh học từ nhiều nguồn tài liệu bạn hãy tham gia khóa học lập trình PHP tại các đơn vị đào tạo lập trình uy tín. Học ở đó các bạn sẽ có những kinh nghiệm thực tế làm việc, có kiến thức bài bản hơn là tự học.

Khóa học lập trình PHP cơ bản

- Để trở thành một người lập trình giỏi về PHP, bạn không chỉ trang bị thêm những kiến thức chuyên môn mà còn phải biết các mối liên hệ giữa Cơ sở dữ liệu và Website và cũng như cách làm việc trên môi trường Server (Máy chủ).

- Một lập trình viên PHP chuyên nghiệp còn biết cách cách vận dụng được những đặc điểm, điểm yếu, điểm mạnh của ngôn ngữ PHP vào trong từng trường hợp cụ thể. Để có được điều đó thì bạn phải có khả năng tư duy, xử lý và thích ứng với sự thay đổi của công việc một cách linh hoạt.

Để có được nền tảng chuyên môn vững chắc khi bắt đầu bước vào nghề lập trình PHP, hãy chọn cho mình một khóa học lập trình PHP phù hợp nhất. Mặc dù bạn hoàn toàn có thể tự học nhưng đi học bên ngoài bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản và khi đã có được những kiến thức nền, bạn có thể tự học theo cách của riêng bạn.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình với phương châm học để làm việc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên PHP tương lai. Chi tiết khóa học xem tại website stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình php