Học lập trình C++ trên dự án thực tế cùng chuyên gia

Khóa học lập trình C++ tại Stanford là một khóa học căn bản nhất về lập trình, cung cấp kiến thức rất cơ bản và nền tảng cho người mới làm quen với lập trình.

Tại sao bạn phải học lập trình C++? C++ có gì hấp dẫn? Liệu có nên đầu tư công sức để thành thạo ngôn ngữ C++? Học như nào để hiệu quả?...

C++ là thành phần không thể thiếu đối với các hệ điều hành, máy chủ và hệ thống nhúng, là một ngôn ngữ ra đời từ lâu. Tuy nhiên ngày ngày với sự phát triển nhanh chóng của game và mobile thì C++ đã đươc ứng dụng rộng hơn trong các mảng lập trình như phát triển ứng dụng Android và đặc biệt trong phát triển Game 2D trên nền tảng Cocos2D.

Do tính mềm dẻo và đa năng của ngôn ngữ C++ đã làm cho nó trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến và mạnh hiện nay. C++ được sử dụng cả ở những chương trình hệ thống lớn, không chỉ các ứng dụng được viết trên C++.

Khóa học lập trình C++

Được phát triển từ ngôn ngữ C nên C++ không những thừa kế những ưu điểm của C mà còn khắc phục được một số nhược điểm của ngôn ngữ C. Bên cạnh đó, C++ cung cấp kỹ thuật lập trình hướng đối tượng - một phương tiện lập trình theo kỹ thuật mới. Hầu hết trong các ngôn ngữ mạnh hiện nay đều sử dụng kỹ thuật lập trình này như các ngôn ngữ hoạt động trong môi truờng Windows: Microsoft Access, Visual Foxpro, Visual Basic, ...

C++ luôn luôn được dùng cùng với một ngôn ngữ kịch bản nào đó khác, nó được thiết kế để phát triển xây dựng các ứng dụng quan trọng, cốt lõi. Các chương trình nào cần đến một ngôn ngữ lập trình thực thụ và tốc độ xử lý mạnh đều có thể dùng C++. Ngôn ngữ C++ có được tính ổn định, tiêu tốn ít điện năng, chương trình gọn nhẹ, tốc độ cao.

Ngôn ngữ C++ xử lý tính phức tạp nhanh, nó vẫn là vẫn là lựa chọn số 1 cho các lập trình viên. Bạn nên chọn C++ nếu bạn làm trong lĩnh vực nhúng, phải tạo ứng dụng truyền thông, viết chương trình xử lý hình ảnh hay các ứng dụng tài chính…

Nhằm giúp các bạn tìm hiểu về ngôn ngữ C++, một nền tảng kiến thức căn bản nhất trong lập trình. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình C++.

Khóa học lập trình C++  tại Stanford

Là khóa học dành cho người mới bắt đầu nên khóa học điều chỉnh tùy theo chất lượng của học viên trong lớp, dạy chậm, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và bản chất vấn đề. Khóa học sẽ giúp các bạn làm quen với những kiến thức cơ bản về lập trình C/C++ như các kiểu dữ liệu, quy tắc đặt tên biến, từ khóa, toán tử, mảng, vòng lặp, con trỏ,.... Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

Trong suốt khóa học, các bạn sẽ được tìm hiểu quá trình làm nghề của một lập trình viên một cách thực tế nhất. Tư duy lập trình như thế nào là hiệu quả, lập trình một chương trình cụ thể …, tất cả những kiến thức trên được lồng ghép trình tự, hợp lý, giúp bạn có được cái nhìn khách quan sau khi kết thúc khóa học.

Hãy đăng ký khóa học lập trình C/C++ tại đây để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

Tags: học lập trình, học lập trình c