Học lập trình ASP.NET chuyên nghiệp số 1 tại hà nội

Đến với khóa học lập trình asp.net tại Stanford bạn sẽ hiểu được các kiến thức cơ bản về asp.net cũng như thực hiện một website đơn giản với asp trên nền web.

Mạnh mẽ, nhẹ nhàng và dễ sử dụng đã làm cho ngôn ngữ lập trình ASP.NET ngày càng phổ biến và thu hút được nhiều lập trình viên theo hướng công nghệ của Microsoft. Đối với nền tảng web, ASP.NET trở lên mạnh mẽ như một thế lực lớn trong khi Web Forms đã khá cũ và nặng nề. Chính vì điều đó, học lập trình ASP.NET là lựa chọn hoàn hảo để trở thành nhà phát triển web chuyên nghiệp.

Được phát triển và cung cấp bởi Microsoft, ASP.NET là công nghệ phát triển các ứng dụng trên nền web. ASP.NET tận dụng được sức mạnh của .NET Framework bởi nó là một thành phần có sẵn của .NET Framework. NET Framework là sự tổng hợp tất các các kỹ thuật cần thiết cho việc xây dựng một ứng dụng web, ứng dụng nền desktop, web services...

Học lập trình asp.net tại Stanford

Ưu điểm của ASP.NET:

Các lập trình viên không cần phải quan tâm nhiều đến trình duyệt nào được sử dụng để duyệt website, ứng dụng viết bằng ASP.NET dễ dàng tương thích với nhiều loại trình duyệt khác nhau bởi framework tự sinh ra mã tương ứng.

Có thể sử dụng để phát triển các ứng dụng web đủ mọi kích cỡ, từ ứng dụng nhỏ nhất cho đến ứng dụng toàn doanh nghiệp.

Khi sử dụng bộ IDE của Visual Studio, cách thức lập trình sẽ giống hệt như lập trình winform:

  • Chạy ứng dụng cực nhanh bởi cơ chê biên dịch và Cached.
  • Truy xuất dữ liệu bằng công nghệ ADO.NET có sẵn của .NET Framework.
  • Bảo mật vượt trội.
  • Có thể tăng tốc ứng dụng bằng cách Cache các trang, các điều khiển,

Khi thực hiện cùng một công việc, ASP.NET tốn ít dòng lệnh hơn so với ASP/PHP/Perl. Dễ đọc và dễ dàng bảo trì hơn bởi Giao diện được tách biệt và Code. Chính vì vậy nó cũng giúp cho tính chuyên biệt hóa cao hơn. Để phát triển ứng dụng ASP sử dụng ngôn ngữ lập trình VB.NET hoặc C# hoặc cả hai.

Những ưu điểm trên là một trong những điều thuận lợi cho người học lập trình ASP.NET. Tuy nhiên, lập trình bằng ngôn ngữ ASP.NET cũng là một công việc khá khó và đòi hỏi có tư duy lập trình, thuật toán, tính toán cao. Với những phương pháp học theo lối mòn, học lý thuyết nhiều, ít tiếp cận với kiến thức thực tế có thể bạn tưởng rằng hiệu quả nhưng chính là cách học sai cơ bản của bạn. Để đạt được kết quả học tập tốt nhất, hãy tạo nền tảng bằng việc vừa học vừa thực hành. Bạn có thể học được điều đó khi tham gia khóa học lập trình ASP.NET cùng chuyên gia tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình asp.net

Khóa học không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.NET mà còn giúp bạn làm web động một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực chất lượng cao cho thị trường CNTT.cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Bên cạnh đó, bạn sẽ hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của ASP.NET trong phát triển và thiết kế web. Phát triển các hệ thống web yêu cầu các tính năng phức tạp và bảo mật cao. Đặc biệt, sau khóa học, bạn được trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và các kỹ năng cần thiết nhất để làm một website về ASP.NET cho riêng mình. Có thể trở thành chuyên gia thiết kế web bằng ASP.NET ngay sau khóa học.


Chi tiết khóa học lập trình ASP.NET bạn có thể tham khảo tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net