Làm việc thực tế với khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford

Khóa học Lập trình ASP.NET tại Stanford dành cho những ai yêu thích lập trình web. Đang muốn khám phá và sáng tạo thế giới web qua ngôn ngữ lập trình asp.net

Lập trình là một trong những ngành nghề thú vị nhưng cũng đầy thách thức. Lập trình web là một trong số đó.Nhu cầu tuyển dụng mảng lập trình web ASP.NET ngày một tăng trưởng, trong khi nguồn nhân sự lập trình thì không thể đáp ứng đủ cho doanh nghiệp. Nhận thấy nhu cầu đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã triển khai khóa học lập trình ASP.NET nhằm cung cấp những kiến thức mới nhất, hiện đại nhất và thực tế những gì mà doanh nghiệp cần.

Với mục đích mang lại cho các nhà phát triển một công cụ lập trình kịch bản để tạo ra các ứng dụng trên nền tảng Web và các website, Microsoft đã phát triển ngôn ngữ lập trình ASP.NET. Với cấu trúc gần giống với Java và ứng dụng framework.NET cho xử lý, do vậy ASP.NET có rất nhiều những tiện ích phục vụ cho công việc lập trình. Bên cạnh đó cũng có không ít những tiện ích, ứng dụng nguồn mở do cộng đồng phát triển.

Khóa học lập trình asp.net tại Stanford

Do sử dụng framework.NET nên nó sẽ có một điểm đặc biệt ấn tượng đó là trong tương lai ASP.NET sẽ có thể sử dụng khá nhiều loại ngôn ngữ (PHP, Java, Ruby) để làm web. Bạn có thể lập trình ASP.NET dựa trên bất kỳ ngôn ngữ .NET nào. ASP.NET là sự phát triển dựa trên nền tảng thành công của ASP trước đó.

Sự xuất hiện của ASP.NET cho phép lập trình viên chuyển một ứng dụng trước đây viết chỉ để chạy trên Windows thành một ứng dụng Web khá dễ dàng. Nó cũng làm cân xứng giữa quá trình xây dựng ứng dụng trên Windows và Web.

Câu hỏi đặt ra là: Liệu khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford có phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn hay không? Bạn có thể trả lời được câu hỏi đó qua những điểm đặc biệt của khóa học đưới đây nhé:

- Khóa học cung cấp kiến thức chuyên sâu về lập trình C# và lập trình web bằng ASP.NET

- Làm việc với chủ đề HTML, Javascript, CSS và jQuery được sử dụng cho tất cả các nền tảng xây dựng web như:.NET, PHP, JSP,…

- Làm việc với những, đối tượng, thành phần trong ASP.NET

- Làm việc với CSDL mức chuyên sâu như phân tích thiết kế hệ thống, viết kịch bản, tập lệnh truy vấn nâng cao.

- Sử dụng công nghệ mới Linq & Entity Framework hoặc công cụ sinh mã tự động để xây dựng nhanh ứng dụng phần mềm.

- Làm việc với MVC Framework trong việc xây dựng và phát triển ứng dụng trên nền tảng web cũng như Ưu điểm và nhược điểm của nó.

- Kiến trúc và tổ chức code theo mô hình, lập trình chuyên nghiệp

- Project cuối khóa xây dựng và đưa ra một sản phẩm phần mềm bằng Web Form hoàn chỉnh.

Khóa học lập trình asp.net chuyên nghiệp

Kết thúc khóa học lập trình ASP.NET bạn sẽ có khả năng:

- Có kiến thức nền tảng ngôn ngữ lập trình C# vững chắc.

- Phát triển và xây dựng được các ứng dụng WEB với ASP.Net

- Triển khai và ứng dụng được các công nghệ Ajax, ADO.NET, LINQ, JQuery, và WebService… vào trong ứng dụng Web.

- Thực hiện được bảo mật ứng dụng ASP.NET

- Xây dựng được ứng dụng ASP.NET theo mô hình 2 tier & 3 tier

- Đủ khả năng tự ứng tuyển vào các công ty lập trình .NET

Bạn muốn trở thành chuyên gia thiết kế website bằng ASP.NET, vậy còn chờ gì nữa không gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết hoặc xem tại website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net