Học lập trình ASP.NET MVC – code trên dự án thực tế

Khóa học lập trình ASP.NET MVC cung cấp những kiến thức về Web Client, Web Server, ASP.Net giúp các bạn có cái nhìn tổng quan để xây dựng một dự án thực tế.

ASP.NET MVC là công nghệ lập trình web động của do Microsoft phát triển. ASP.NET MVC là 1 sự kết hợp các kỹ thuật của ASP.NET WebPage và sự cải tiến của ASP.NET webform. ASP tận dụng mô hình Entity Framework như webform, các kỹ thuật lập trình hướng đối tượng của ngôn ngữ .NET đồng thời tận dụng được khả năng lập trình phía client như hỗ trợ lập trình javascript , css tốt hơn so với webform.

Từ phiên bản MVC3, các lập trình viên không còn nói nhiều về việc sử lý Client rắc rối của webform so với PHP bởi Microsoft đã tích hợp công cụ xây dựng giao diện bằng Razor View Engine.

ASP.NET MVC có những sáng tạo sức mạnh riêng mà các công nghệ trên không có, tận dụng tối đa sức mạnh lập trình của các công nghệ lập trình web khác như Java, PHP.

Những bạn khi mới bắt đầu học lập trình ASP.NET MVC có thể yên tâm rằng đây là một công nghệ hiện đại, đơn giản và cũng rất thời thượng.

Học lập trình asp.net mvc tại Stanford

Chúng ta hãy cùng xem cách vận hành của mô hình kỹ thuật lập trình MVC như thế nào nhé:

- Mô hình MVC giúp việc lập trình phát triển, bảo trì ứng dụng được dễ dàng bởi nó là 1 kỹ thuật lập trình web nhằm phân tách giữa các tầng ứng dụng.

- Trong Asp.net, JSP, PHP, cũng có các điểm chung về kỹ thuật về mô hình MVC.

- Asp.net MVC xây dựng sẵn rất nhiều thư viện hỗ trợ lập trình MVC, đồng thời được Microsoft tích hợp vào template của VisualStudio, đây là một lợi thế của ASP.NET.

- Model, View, Controller là 3 tầng được mô hình MVC phân chia

Model: là nơi định nghĩa các lớp của ứng dụng, các lớp định nghĩa CSDL.

View: là nơi định nghĩa giao diện để sinh ra các mã html hiển thị trên trình duyệt.

Controller: là nơi trao đổi dữ liệu giữa View và Model. Controller sẽ lấy dữ liệu và trả về View và Controller cũng lấy các yêu cầu trên view để xử lý, cũng như tương tác với cơ sở dữ liệu.

ASP.NET MVC là gì? những chia sẻ trên phần nào đã giúp bạn hiểu được điều đó, còn nếu bạn muốn sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.NET, hãy tham gia khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình asp.net mvc chuyên nghiệp

Với khóa học ASP.NET MVC tại Stanford bạn sẽ có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, ngoài cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn còn có cơ hội làm việc với công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Trong quá trình học, học viên được học lý thuyết song song với thực hành với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Stanford giàu kinh nghiệm lâu năm làm việc trên nền tảng .NET

Lợi ích cho người học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Nắm vững các kiến thức về lập trình hướng đối tượng C#, phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu, thiết kế web, quản trị cơ sở dữ liệu SQL SERVER…

- Có khả năng xây dựng và triển khai ứng dụng trên nền tảng Webbased, công nghệ Bootstrap responsive, MVC Framework,

- Phân tích và phát triển website ASP.NET MVC theo qui trình sản xuất phần mềm thực tế

- Hoàn thiện một website ASP.NET MVC gồm các chức năng cơ bản và đặc biệt tương thích với các máy tính bảng, thiết bị di động.

Nếu bạn đam mê lập trình web và đang tìm kiếm một khóa học lập trình ASP.NET thì Stanford sẽ là một địa chỉ uy tín – nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn!

Bạn có thể đăng ký khóa học ngay tại đây hoặc gọi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 ; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Tags: học lập trình, học lập trình c#