Tuyển sinh khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford

Khóa học lập trình java cơ bản tại Stanford sẽ hướng dẫn học từ đơn giản đến phức tạp nhất trong lập trình Java là bước đệm để bạn có thể học chuyên sâu hơn

Bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Bạn muốn tạo ra những chương trình phần mềm hữu ích, nhưng bạn đang bị mất gốc về lập trình?

Bạn băn khoăn không biết học thế nào cho hiệu quả?

Hãy tham gia ngay khóa học lập trình Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa học liên tục được khai giảng trong tháng nhằm cung cấp kiến thức nền tảng cơ bản nhất của ngôn ngữ Java cách cài đặt, thiết lập môi trường làm việc, đến cách xây dựng một ứng dụng bằng ngôn ngữ Java.

Khóa học lập trình Java

Khóa học giúp các bạn học viên hiểu được các khái niệm cơ bàn như biến, kiểu dữ liệu, các cấu trúc điều khiển,… Hiểu rõ quy trình để giải quyết một bài toán, các kỹ năng lập trình trong Java, các phương pháp lập trình hướng đối tượng…Từ đó các bạn có thể tiếp cận với các ngôn ngữ khác một cách dễ dàng cũng như sẽ thuận lợi hơn khi học các ngôn ngữ lập trình ở mức độ cao.

Lợi ích khi tham gia khóa học lập trình Java cơ bản:

- Cung cấp kiến thức đầy đủ và cơ bản nhất về ngôn ngữ lập trình Java giúp các bạn có nền tảng để tiếp tục theo đuổi đam mê lập trình và học lên các ngôn ngữ lập trình nâng cao khác.

- Được học được lý thuyết xem kẽ thực hành giúp học viên có thể tiếp cận được với ngôn ngữ lập trình một cách dễ dàng.

- Được thực hành ngay trên lớp dưới sự hướng dẫn của giảng viên.

- Làm việc với cơ sở dữ liệu MySQL Server trong lập trình Java bằng JDBC.

- Nắm vững kiến thức nền tảng để có thể xây dựng các ứng dụng bằng Java.

- Cuối khóa học học viên được tham gia xây dựng Project cuối khóa

Khóa học lập trình Java chuyên nghiệp

Java thường được nhắc đến như một ngôn ngữ lập trình bậc cao, nó được coi là ngôn ngữ lập trình số 1 hiện nay nhằm giúp lập trình viên viết ra những chương trình phần mềm hữu ích như phần mềm của ngành tài chính, ngân hàng, phần mềm quản lý, kế toán, các hệ thống của nhà mạng di động…

Java giúp lập trình viên tạo ra các game hay phần mềm hữu ích cho mobile bởi nó là cơ sở của Android

Lập trình Java chính là việc sử dụng ngôn ngữ Java để viết các ứng dụng, chương trình có thể được thực hiện trên bất kỳ hệ xử lý, hệ điều hành nào có hỗ trợ Java. Người lập trình chỉ viết chương trình 1 lần và có thể sử dụng tại bất kỳ đâu.

Có thể nói rằng trong lĩnh vực lập trình, Java ra đời đánh dấu một cuộc cách mạng mới. Cuộc cách mạng này kéo theo một loạt những thay đổi: các thế hệ máy tính sử dụng những vi mạch có khả năng hỗ trợ Java, các ứng dụng dần được thay thế bằng Java,... Học ngôn ngữ Java sẽ giúp mọi người tiếp cận được với những công nghệ mới nhất hiện nay.

Các bạn quan tâm có thể xem thông tin chi tiết tiết về khóa học lập trình Java tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/4/khoa-lap-trinh-java-for-base

Tags: học lập trình, học lập trình java