Học kiểm thử phần mềm mang đến cơ hội xin việc cao

Khóa học kiểm thử phẩn mềm, học Tester tại Stanford sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ thuật đầy đủ về kiểm thử. Học viên sẽ trở thành một Tester thực thụ

Tại sao nói nghề kiểm thử mang lại cho bạn một cơ hội xin việc làm tốt hơn bất cứ một nghành nghề nào khác? Vì hiện tại đã và đang chứng minh điều này.

Nghề kiểm thử phần mềm có thể hiểu là nghề kiểm định chất lượng phần mềm, nó là một nghề công phu bởi sau khi code thô, người ta cần phải kiểm thử và chỉnh sửa rất nhiều để tạo ra được phần mềm hoàn chỉnh, chất lượng tốt cho khách hàng.

Quan trọng là vậy nhưng đa số những ai theo học ngành CNTT đều nghĩ ngay đến nghề lập trình vì thế khiến đầu ra của nghề kiểm thử có số lượng thấp hơn hẳn. Ở việt Nam cứ 3 lập trình viên cần có 1 tester. Vậy có phải số lượng Tester đang thiếu ở Việt Nam rất cao? Chính vì vậy, nếu thế bạn chuyển sang học kiểm thử phần mềm chắc chắn cơ hội xin việc làm cao hơn hẳn so với lập trình viên.

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Theo các nhà tuyển dụng, họ có thể tuyển dụng những chuyên viên kiểm thử có tuổi đời trên 30 và những người như vậy, họ được công ty tin tưởng cao bởi họ đã có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Còn đối với lập trình viên mà 30 tuổi nhà tuyển dụng sẽ khó có thể nhận bạn bởi vì ngoài 30 sức sáng tạo của bạn không còn. Hay họ thích tuyển những người trẻ tuổi, đã được đào tạo cơ bản về Tester.

Ở Việt Nam đa phần tester không được qua đào tạo, thông thường làm lập trình sau đó chuyển sang test, không có chứng chỉ về tester hoặc tự học thêm về Tester nên không có kiến thức bài bản nên kỹ năng về Tester vẫn bị đánh giá là chưa cao, chưa thật sự độc lập.

Với cơ hội nghề nghiệp rộng mở thì ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn theo nghề Tester. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có trường Đại học, Cao đẳng nào đào tạo chuyên ngành này một cách bài bản. Trong khi đó các thông tin về kiểm thử phần mềm trên mạng chưa được hệ thống hóa, do đó nhiều bạn chưa biết thực hiện ước mơ của mình như thế nào?

Nhận biết được điều đó, Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học kiểm thử phần mềm. Khóa học cung cấp các kiến thức mà tất cả các vấn đề nhà tuyển dụng quan tâm đó là testcase, test Plan, công cụ quản lý lỗi, tooltest, quy trình, test game, wap, app, web trên mobile…

Học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Vậy, nếu bạn đang quan tâm đến nghề này, hãy để Stanford tiếp nhiệt cho bạn bằng những khóa học chất lượng, uy tín và đảm bảo làm được việc ngay sau khi hoàn thành khóa học cũng như cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại, hạn tuyển sinh lớp học Tester for base sẽ đến hết ngày 18/12 và từ nay tới đó, bạn có thể đăng ký để nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Kiểm thử phần mềm của Stanford các bạn nhé! 

Chi tiết khóa học xem tại đây: http://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/17/khoa-hoc-kinh-nghiem-kiem-thu-phan-mem-tester

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm