Khởi nghiệp thành công với khóa học lập trình C/C++

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford được thiết kế đặc biệt cho người chưa biết gì về lập trình, chương trình dạy chi tiết, cặn kẽ, dễ hiểu, nhiều ví dụ thực tế

Mỗi buổi bế giảng khóa học lập trình tại Stanford là thành quả minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của các học viên. Đó cũng là niềm tự hào, những tình cảm thật sự xúc động của Stanford khi tiếp tục được công nhận thêm nhiều thế hệ công nghệ thông tin trẻ tuổi, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết.

Sau những ngày tháng miệt mài học tập với sự dìu dắt nhiệt tình của chuyên gia Stanford, các bạn học viên tại Stanford sau khi kết thúc khóa học lập trình C/C++ for base đều đạt được những thành quả xứng đáng.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế đã được học, các bạn còn có những kỹ năng mềm cần thiết khi đi xin việc như: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn, giao tiếp…Những kỹ năng và kinh nghiệm đó sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình xin việc sau này của các bạn.

Học lập trình c/c++ cùng chuyên gia Stanford

Với những kiến thức và kinh nghiệm đạt được trong khóa học, chúng ta hãy cũng xem cảm nhận của các bạn học viên sau khi tham gia khóa học lập trình C/C++ tại Stanford như thế nào nhé!

Bạn Ngọc Sơn cho biết: “Tôi bắt đầu tiếp xúc với C/C++ và biết rằng đây là ngôn ngữ cơ bản trong lập trình. Mặc dù đã cài đặt ở nhà và có mẫu bài tập để làm, tuy nhiên có rất nhiều kiến thức mà tôi không thể nắm rõ được. Thông qua sự chỉ bảo sâu sắc và nhiệt tình của chuyên gia tại Stanford, tôi dần nắm bắt được những kiến thức cơ bản về C/C++, những kiến thức rất cần cho công việc của tôi hiện tại… Nếu có điều kiện tôi sẽ đăng ký học tiếp ở Trung tâm”.

Còn bạn Quang Hiếu thì chia sẻ: “Tham gia khóa học này đã giúp em sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN.  Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ và có thể đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế . . Stanford thật sự là môi trường học tập tốt để cho các bạn học sinh, sinh viên, cũng như người đã đi làm muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng công nghệ cho mình.”

Học lập trình c/c++ cùng Stanford

“Trước khi đến Stanford, em cũng đã từng tham gia học ở trung tâm khác nhưng em thấy học chưa hiệu quả. Từ khi em đến đây, em thấy chương trình học đầy đủ, đa dạng và thú vị hơn nhiều; giảng viên thì nhiệt tình truyền thụ kiến thức mới, bổ ích và cụ thể hơn những trung tâm khác. Ngoài ra, chuyên gia không chỉ giảng dạy kỹ năng, kiến thức môn học mà còn chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn ứng dụng vào từng bài học cụ thể giúp chúng em bớt ngỡ ngàng khi ra làm việc ở thực tế. Điều mà em ít thấy ở các trung tâm giảng dạy khác, chỉ có dạy các kỹ năng, còn các kiến thức khác học viên phải tự tìm hiểu. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của Stanford rất tốt. Trung tâm trang bị phòng học, máy tính và các trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại nên em quyết định chọn Stanford. Và em đã hài lòng với quyết định đó của mình.”

Cùng suy nghĩ ấy, học viên Long cũng chia sẻ: “Chương trình đào tạo của Stanford rất hay, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực nên dạy rất dễ hiểu và ứng dụng cụ thể vào bài giảng. Mặc dù khóa học đã kết thúc nhưng em vẫn mong có điều kiện và thời gian để được tham dự thêm các khóa học khác nữa ”.

Những kết quả mà các bạn đạt được là tín hiệu đáng mừng cho thấy mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” cùng với phương châm “Học để làm việc” đã mang lại hiệu quả thiết thực khi các bạn tham gia học tập tại Stanford.

Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo khóa học lập trình C/C++ tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/27/khoa-hoc-lap-trinh-cc

Tags: học lập trình, học lập trình c,