Học lập trình C# nâng cao qua dự án với chuyên gia

Khóa học lập trình C# nâng cao giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về các khái niệm đặc trưng trong lập trình C#, hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp

 

C# sử dụng trong nền tảng .NET. Nếu các bạn là những tín đồ của .Net và muốn học chuyên sâu về lập trình phát triển phần mềm Window Form, hãy đến ngay với khóa học lập trình C# nâng cao của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Mục tiêu của khóa học này là giúp các bạn có thể xây dựng được các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

Bên cạnh các kiến thức cơ bản về C#.Net, các bạn nên nắm một số những kiến thức về lập trình C# nâng cao để có thể đáp ứng dễ dàng cho nhu cầu công việc của các nhà tuyển dụng. Có được những kiến thức về C# nâng cao sẽ là một lợi thế khi bạn đi xin việc.

Học lập trình C# nâng cao cùng Stanford

Ngày nay, C# được rất nhiều các coder trên thế giới ưu chuộng và tìm hiểu. C# ra đời nhằm mục đích giúp người phát triển ứng dụng nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Nếu bạn đã có ý định lựa chọn theo đuổi nghề phát triển phần mềm trên ngôn ngữ C# thì chúng tôi cho rằng đầu tiên bạn nên tìm hiểu thành thạo về C# cơ bản rồi sau đó sẽ học nâng cao để tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại hoặc có thể join vào dự án phần mềm.

Để giúp các bạn trẻ có niềm đam mê lập trình, yêu thích C#, mong muốn trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng thực hiện được ước mơ của mình, Stanford liên tục

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích CNTT và mong muốn trở thành lập trình viên, chuyên gia trong lĩnh vực lập trình ứng dụng phần mềm với ngôn ngữ C#, Stanford liên tục khai giảng các khóa học lập trình C# nâng cao. Tham gia khóa học các bạn sẽ được chuyên gia cung cấp kiến thức nền tảng, những kinh nghiệm thực tế dựa trên quy trình chuẩn về phát triển ứng dụng phần mềm đang được áp dụng tại các công ty lớn.

Học lập trình C# nâng cao cùng chuyên gia

Để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học, cuối khóa học các bạn sẽ được tham gia phát triển một dự án thực tế giống như các dự án được triển khai tại các công ty phần mềm lớn hiện nay như thiết kế cơ sở dữ liệu, phân tích yêu cầu bài toán, code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…

Sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

- Hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier)

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Tham gia học lập trình tại Stanford, bạn không chỉ được trải nghiệm phương pháp học hoàn toàn mới “dạy kinh nghiệm thực tế” với các giờ giảng trên lớp của những chuyên gia giàu chuyên môn và kinh nghiệm thực tế mà bạn còn có cơ hội làm việc với các dự án đang được triển khai tại công ty.

Vậy, còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật bằng cách đăng ký khóa học C# nâng cao tại Stanford.

Thông tin chi tiết khóa học xem tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/3/khoa-lap-trinh-c-for-developer

Tags: học lập trình, học lập trình c#,