Stanford dạy lập trình chuyên nghiệp tại Hà Nội

Stanford – dạy lập trình được đa số các bạn trẻ hiện nay lựa chọn, cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình giúp bạn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp

Theo thống kê của Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động, năm nay, nhu cầu nhân lực nghành lập trình chiếm 15% và có xu hướng tăng cao trong những tháng cuối năm. Nhiều chuyên gia khác về việc làm lao động cũng cho rằng, nhân lực nghề lập trình, đặc biệt là lập trình di động hiện nay vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cả về số lượng và chất lượng.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford – dạy lập trình là địa chỉ tin cậy, được đa số các bạn trẻ hiện nay lựa chọn.

Nhiều thế hệ học viên đã thành đạt khi học tập tại Stanford, họ không những trở thành những tên tuổi đại diện cho thế hệ trẻ, nhiệt huyết, tài năng mà họ còn là niềm tự hào và điểm đích hướng đến của giới trẻ Việt đam mê công nghệ.

Stanford dạy lập trình chuyên nghiệp tại hà nội

Bạn Tuấn Anh cựu học viên lớp C# developer cho biết “Xuất phát điểm từ một sinh viên đam mê công nghệ, kiến thức thu nhận tại Stanford đã cùng tôi vượt qua nhiều khó khăn, giờ đã là trưởng nhóm của một công ty phần mềm nổi tiếng trong nước nhưng tôi không bao giờ quên những gì mà Stanford đã mang lại. Nếu không có quãng thời gian học tập tại Stanford, sẽ không có một Tuấn Anh làm nghề công nghệ thông tin như ngày nay”.

Bạn Đồng cựu học viên khóa học Android cũng cho biết: Stanford – dạy lập trình là một trải nghiệm thay đổi thực sự con người tôi. Tôi vốn đam mê kỹ thuật, ít nói, trầm lặng. Vì vậy, thật bất ngờ khi tôi có thể trở nên hoạt ngôn hơn, sống năng động và khá tự tin với các kỹ năng giao tiếp như bây giờ. Đến với Stanford và trở thành học viên một cách tình cờ, nhưng chính phương thức đào tạo của Stanford đã thu hút, khiến tôi quyết tâm trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Quá trình học tập mang tính nền tảng, theo sát thực tế góp phần không nhỏ đưa tôi đến với vị trí công việc như hiện nay”.

Không phải tự nhiên các học viên tại Stanford gọi mỗi buổi bế giảng khóa học là buổi trưởng thành của cuộc đời mình. Bởi từ giờ phút ấy, những người trẻ ấy đã thật sự trưởng thành trong niềm đam mê CNTT của mình, đã- đang và sẽ không ngừng cống hiến, khẳng định bản thân giữa guồng phát triển không ngừng của công nghệ.

địa chỉ dạy lập trình chuyên nghiệp

Các khóa học tại Stanford được xây dựng sát với thực tế và luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới. Nội dung khóa học được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia. Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, giáo trình theo tiêu chuẩn Quốc tế, việc học và thực hành luôn song song thì các kỹ năng mềm cần thiết khác cho công việc cũng luôn được Stanford lồng ghép vào quá trình học tập.

Các công nghệ như .NET (MicroSoft) và J2EE (Sun Microsystems) đã góp phần không nhỏ giúp nhiều thế hệ học viên Stanford có cơ hội vươn xa, hòa nhập cùng thị trường Thế Giới hoặc xây dựng sự nghiệp thành công của riêng mình.

Stanford - dạy lập trình – nơi không chỉ đào tạo tri thức mà đào tạo các bạn kỹ năng để các bạn làm nghề, chịu được áp lực cao và đáp ứng được yêu cầu từ nhà tuyển dụng.

Chi tiết bạn có thể xem chi tiết các khóa học của Stanford tại đây:  https://stanford.com.vn/dao-tao

Tags: học lập trình, dạy lập trình