Đào tạo khóa học lập trình PHP chuyên nghiệp cho người mới

Khóa học Lập trình PHP tại Stanford để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, nghề có nhu cầu tuyển dụng cao, không lo thất nghiệp.

Nhắc đến ngành CNTT nói chung và ngôn ngữ lập trình nói riêng. Có vô vàn ngôn ngữ lập trình khác như C#, C++, Java, ASP.NET ... Tại sao lại chọn khóa học lập trình PHP? PHP là ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất cứ 10 website hiện nay thì có đến 8 cái được viết bằng PHP.

Ngôn ngữ nguồn mở PHP đang là ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất với 100% website thương mại điện tử lớn của Việt Nam, 90% website trên thế giới sử dụng ngôn ngữ này. Các ứng dụng lớn như Facebook, Yahoo, Google đều đang sử dụng PHP. Nhu cầu tuyển dụng PHP tại Việt Nam đang rất lớn nhưng hầu hết đều không đủ số lượng.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp hiện nay ngày càng nhiều, nhu cầu thiết kế web ngày càng cao, chính vì vậy nếu có các kỹ năng về ngôn ngữ lập trình này thì dễ dàng có cho mình những công việc với mức lương cao đáng mơ ước.

PHP có ưu điểm gì?

Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên tham gia khóa học lập trình PHP:

Khóa học lập trình php chuyên nghiệp

PHP là một trong những ngôn ngữ lập trình dễ học nhất.

90% các Server đều chạy Apache + PHP +MySQL, việc thuê được các dịch vụ Hosting để cho các Website bằng PHP rất dễ dàng.

Chương trình bằng PHP có thể chạy trên Linux, Windows, Mac hay các hệ điều hành khác.

PHP là phần mềm nguồn mở, hoàn toàn miễn phí. Rất nhiều hệ thống CMS được viết bằng PHP. Bạn đã bao giờ nghe nói về Joomla, WordPress, Magento…chưa? Đây là những đại diện tiêu biểu minh chứng cho độ linh hoạt và sức mạnh của mã nguồn PHP.

Về nhu cầu tuyển dụng luôn ở mức cao nhưng thực tế lại không đáp ứng đủ bởi các đơn vị đào tạo về khóa học lập trình PHP ở Việt Nam còn rất thưa thớt. Phần lớn các chương trình đào tạo chính quy còn chưa đưa lập trình PHP vào chương trình giảng dạy. Trong khi đó, để thành thạo được PHP bạn cần phải được đào tạo bài bản và có những kinh nghiệm thực tế khi đó mới có thể nắm vức kiến thức để tham gia vào các dự án lớn.

Với mục tiêu cung cấp nhân lực chất lượng cao cho xã hội, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học lập trình PHP.

Khóa học lập trình php ở đâu tốt

Với khóa học lập trình PHP căn bản sẽ mang đến cho các bạn các kiến thức cơ bản nhất về PHP và cách thức hoạt động của PHP.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật bằng cách đăng ký khóa học lập trình PHP cơ bản tại Stanford.

Xem thêm khóa học và video giới thiệu khóa học tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/10/khoa-hoc-lap-trinh-php-for-base

Tags: học lập trình, học lập trình php