Học lập trình C++ tại Stanford – chắp cánh đam mê

Bạn muốn học lập trình C++ nhưng không biết bắt đầu từ đâu? học như thế nào để hiệu quả, khóa học tại Stanford sẽ giúp bạn thành thạo và thành công

Ngôn ngữ lập trình là một tập ký hiệu và từ ngữ cho phép lập trình viên hoặc người dùng có thể tương tác với máy tính. Đã có vô số ngôn ngữ lập trình được tạo ra nhưng không phải ngôn ngữ nào cũng được sử dụng rộng rãi. Hiện nay, ngôn ngữ lập trình C/C++ đang trở thành một công cụ lập trình khá mạnh, được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng những phần mềm hiện nay.

C là một ngôn ngữ lập trình đa năng, nó được phát triển từ đầu những năm 1970 và là ngôn ngữ lâu đời nhất và cũng là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất, nó cung cấp những chức năng nền tảng để hỗ trợ cho các ngôn ngữ phổ biến khác như C#, Java, JavaScript và Python. C hầu như được sử dụng xây dựng các hệ điều hành và trong các ứng dụng nhúng.

Bởi vì nó cung cấp nền tảng cho nhiều ngôn ngữ lập trình khác, nên sẽ là hợp lý khi bạn học lập trình C++ trước khi chuyển sang học thêm các ngôn ngữ khác.

Học lập trình C++ cùng chuyên gia tại Stanford

Ngôn ngữ C/C ++ cho phép người lập trình xây dựng những thư viện phần mềm có chất lượng cao phục vụ những đề án lớn. C++ là ngôn ngữ thích hợp cho việc xây dựng những chương trình lớn như các hệ soạn thảo, chương trình dịch, các hệ quản trị cơ sở dữ liệu, các hệ truyền thông… là một trong những ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính và ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games.

Tuy nhiên, tiếp cận C/C++ như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất? làm thế nào để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp? Đó là câu trả lời không phải ai cũng tìm được câu trả lời thỏa đáng. Nhưng có lẽ một trong những phương pháp tốt nhất đó là hãy tìm cho mình một người thầy giỏi có thể chỉ dạy cho bạn một cách tận tình và bài bản trong quá trình tiếp cận với lập trình C/C++.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia lập trình ứng dụng phần mềm cũng như gặt hái được thành công trên đó. Stanford liên tục khai giảng chính thức lớp học lập trình C++ cơ bản – Cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình, kiến thức tư duy về lập trình với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Học lập trình C++hiệu quả cùng stanford

Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Các khóa học lập trình tại Stanford được chia ra làm các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn chương trình phù hợp nhất với khả năng của mình.

Chi tiết khóa học lập trình C++ xem tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/27/khoa-hoc-lap-trinh-cc

Tags: học lập trình, học lập trình c