Học lập trình ASP.NET – Xây dựng ứng dụng web chuyên nghiệp

Khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển ứng dụng web trên nền tảng Microsoft.NET.

Hiện nay, có rất nhiều ngôn ngữ để phát triển web như PHP, ASP, ASP. NET, JSP, CGI, Python… nhưng một trong những công nghệ lập trình các ứng dụng trên nền Web rất mạnh hiện nay là ASP.NET.

ASP.NET được phát triển và cung cấp bởi Microsoft, là một nền tảng ứng dụng web, cho phép những người lập trình tạo ra những trang web động, những ứng dụng web và dịch vụ web.

ASP.NET nhanh chóng trở thành một ngôn ngữ phổ biến và được nhiều người sử dụng mà trong số đó phải nhắc đến dân trí, vnexpress, báo mới, pcworld,... và nhiều trang nữa họ đều đã lựa chọn ASP.NET để phát triển website của mình. Chính vì điều đó mà hiện nay nhiều người đã lựa chọn học lập trình ASP.NET để theo đuổi nghiệp này.

Học lập trình asp.net chuyên nghiệp tại Stanford

Ưu điểm của ASP.NET

- Ưu điểm lớn nhất của nó phải kể đến là chạy rất mượt và ổn định

- Tốc độ tải trang nhanh

- Có khả năng tùy biến tương thích với các công nghệ mới nhất trên thế giới

- Có độ bảo mật cao do được kế thừa nhiều ưu điểm của JS

Nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.NET, học làm web động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực và việc làm cho thị trường CNTT, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng khóa học lập trình ASP.NET.

Khóa học tập trung bổ sung kiến thức về nền tảng công nghệ .NET và kiến thức lập trình ASP.NET sẽ cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển ứng dụng web trên nền tảng Microsoft.NET.

Học lập trình asp.net chuyên nghiệp

Trang bị cho học viên các kiến thức để có thể sử dụng công nghệ này xây dựng các hệ thống thương mại điện tử với quy mô lớn, hoàn thiện hơn đáp ứng được các yêu cầu về bảo mật, tốc độ thực thi, đồng thời cũng giảm thời gian, công sức xây dựng các ứng dụng thương mại điện tử trên nền web... Đặc biệt, học viên sẽ có các kiến thức nền tảng về ASP. NET MVC…

Tham gia khóa học lập trình ASP.NE các bạn sẽ nắm được các điểm mạnh mà ASP.NET hỗ trợ so với các công cụ lập trình ứng dụng thương mại điện tử trên nền Web, sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio, Team Foundation Server, SQL Server...

Bên cạnh các bài học lý thuyết, các học viên sẽ được các giảng viên hướng dẫn thực hành ngay tại lớp học. Điều đó sẽ giúp các học viên hiểu được các đặc điểm của nền tảng .NET, sử dụng môi trường .NET để viết mã, dò lỗi, tối ưu hóa phần mềm, các giải pháp bảo mật và triển khai ứng dụng hoàn chỉnh.

Nguyễn Văn Xuân – đã có những chia sẻ chân thành: “Em tốt nghiệp trường ĐH Công nghiệp nhưng chưa xin được việc làm vì những kiến thức về lập trình của em mới ở mức cơ bản, trải qua khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford em đã tự tin có thể chinh phục nhà tuyển dụng. Trong thời gian khóa học chưa kết thúc Stanford cũng đã giới thiệu việc làm cho em tại một công ty phần mềm, em sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của mình để hoàn thành tốt công việc được giao”.

Hiện nay đa phần các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT đều muốn săn tìm những bạn trẻ biết làm việc, năng động. Thực tế cho thấy học viên Stanford đáp ứng được yêu cầu của công việc, biết ứng dụng kiến thức được học vào công việc thực tiễn. Hàng nghìn học viên của Stanford đã và đang khẳng định mình tại nơi làm việc. Họ cũng đã tạo nên một thương hiệu “học ở Stanford” và tự hào khi được mang thương hiệu đó.

Xem chi tiết khóa học tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/2

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net