Khóa học lập trình Java - cơ hội nghề nghiệp mới cho bạn

Khóa học lập trình Java tại Stanford giúp bạn có thể tiếp cận được với ngôn ngữ lập trình một cách dễ dàng nhất, hiểu rõ quy trình giải quyết một bài toán.

Vào giữa thập niên 90, Sun Microsystem cho ra đời ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng Java. Đây được coi là công nghệ mang tính khả thi, cách mạng nhất trong việc tạo ra các ứng dụng chỉ cần biên dịch một lần có khả năng chạy thống nhất trên nhiều nền tảng.

Java cũng là một trong nhưng ngôn ngữ lập trình sử dụng phổ biến nhất thế giới, dùng để xây dựng các ứng dụng khác nhau, ứng dụng phần mềm, xây dựng các ứng dụng trong doanh nghiệp, viết các ứng dụng web, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng...

Bạn yêu thích các mã lệnh của lập trình nhưng chưa có cơ hội để theo đuổi? Bạn đang bị mất gốc về lập trình và không biết nên bắt đầu lại từ đâu? Hãy bắt đầu khóa học lập trình Java tại Stanford để trở thành chuyên gia phát triển phần mềm và trải nghiệm tất cả các công nghệ, các ứng dụng khác nhau: webform(J2EE), desktop(J2SE), MobileApp(J2ME), tự tin tạo các ứng dụng trên nền tảng Java và sẵn sàng làm việc ở các công ty lớn!

Khóa học lập trình Java tại Stanford

Khóa học được thiết kế nhằm cung cấp kiến thức giúp các bạn học viên hiểu rõ quy trình giải quyết một bài toán, phương pháp lập trình hướng đối tượng và kỹ năng lập trình trong Java, từ đó các bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các ngôn ngữ khác cũng như các ngôn ngữ lập trình ở mức độ cao hơn một cách thuận lợi.

Các học viên tại Stanford nhiều năm qua đã phát huy tốt khả năng và trình độ chuyên môn của mình, nhận được những đánh giá cao từ phía các nhà tuyển dụng. Điều này đã giúp các bạn tự rèn luyện cho mình một phong cách làm việc chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Bạn Duy Anh – học viên khóa học lập trình Java tại Stanford chia sẻ: “Chương trình học ở Stanford rất thực tế, kiến thức bài bản giúp học viên sau khi hoàn thành xong khóa học có thể làm việc và bắt nhịp công việc kịp thời. Cung cấp cái nhìn tổng quan cũng như cụ thể về công nghệ, khả năng làm việc theo nhóm.”

Khóa học lập trình Java chuyên nghiệp

"Chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng thực hành, được va chạm thực tế nhiều, qua đó học viên cảm thấy vững hơn về lý thuyết cũng như kiến thức đã học. Đặc biệt nâng cao được kỹ năng làm việc nhóm mà điều này đang còn thiếu ở môi trường Đại học”. Bạn Trung cũng chia sẻ

Nhằm cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin.

Bạn đam mê CNTT, bạn có ước mơ trở thành một Lập trình viên Java tài giỏi và bạn muốn làm chủ tương lai? Vậy thì hãy cập nhật ngay thông tin về chương trình đào tạo khóa học lập trình Java tại Stanford ngay tại đây nhé: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/4/khoa-lap-trinh-java-for-base

Tags: học lập trình, học lập trình java