Khai giảng thành công khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server

Vào 15h30 chiều qua, ngày 19/03/2017, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã khai giảng thành công khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server (SQL031701CB).

Các thành viên trong lớp sẽ có khoảng thời gian ngắn đồng hành cùng với Stanford để chinh phục con đường trở thành chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu.

Với một người mới bắt đầu tiếp cận với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL, thì những vấn đề liên quan đến khả năng tư duy, giải quyết vấn đề, các kỹ năng phân tích thiết kế…là những nguyên nhân khiến cho họ gặp khó khăn trong bước đầu nhập môn.

Dù khó khăn của bạn là gì thì khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford chắc chắn sẽ giải quyết những vấn đề đó và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Hãy cùng chúng tôi xem qua buổi khai giảng của lớp SQL031701CB vừa qua, bạn sẽ thấy tại sao trong rất nhiều khóa học hiện nay, Stanford lại là nơi bạn nên hướng đến.

Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server

Buổi khai giảng của lớp SQL031701CB được tổ chức trong không gian ấm cúng và gần gũi của một lớp học thực tế, đây cũng chính là nơi các bạn sẽ tiếp tục trang bị những kiến thức và kỹ năng cho khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server.

Để chính thức bắt đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng không quên gửi tới các bạn lời chào mừng và lời chúc cho một sự khởi đầu mới thành công, các bạn sẽ đạt được những dự định, mong muốn của mình khi chọn Stanford để bắt đầu với học cơ sở dữ liệu.

Bên cạnh đó, nhằm cung cấp cho các bạn một cái nhìn rõ hơn về nghề cơ sở dữ liệu, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã có những chia sẻ, định hướng nghề này tại Việt Nam.

Về chương trình học, các bạn cũng được giới thiệu về các kiến thức, kỹ năng mà các bạn sẽ được học tập, thực hành tại Stanford trong suốt khóa học SQL Server. Đồng thời, các quy định, chính sách, môi trường học tập cũng được giải thích rõ ràng để các bạn có thể dễ dàng hòa nhập với một môi trường mới.

học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford

Đến với Stanford, mỗi người trong số họ đều có những mong muốn, dự định riêng cho cá nhân mình. Tuổi đời hay công việc của họ cũng không giống nhau, có bạn còn rất trẻ, có người đã ngoài 50 nhưng ở họ có một điểm chung đó là thành thạo cơ sở dữ liệu SQL Server.

“Tôi đang làm về hệ thống cơ sở dữ liệu cho VNPT, mặc tuổi cũng đã cao, tư duy không được như các bạn trẻ hiện nay nhưng tôi vẫn tham gia khóa học với mong muốn đáp ứng nhu cầu công việc hiện tại, tôi luôn nghĩ mình chọn Stanford là đúng và hy vọng sẽ có những tháng ngày học tập thật tốt tại đây”. Anh Trần Văn Kiên chia sẻ

học cơ sở dữ liệu SQL Server

Đúng là sự học luôn không đợi tuổi và cũng không cần lý do chỉ biết rằng những người như anh Kiên đã chọn và chắc chắn sẽ đi đến cuối con đường để thành công vì anh học không chỉ để thử mà là học để làm thực sự nên anh cần kiến thức thực.

Chúc cho ước mơ của tất cả các bạn sẽ trở thành hiện thực, chúc cho những gì các bạn dự định sẽ thành công. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường sắp tới, chào mừng các bạn đến với Stanford.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu