Bế giảng thành công lớp học kiểm thử phần mềm T111601CB

Tối qua, vào lúc 18h00, Stanford đã tổ chức thành công buổi bế giảng cho các học viên khóa học kiểm thử phần mềm (Tester) trong không khí ấm cúng và thân mật.

Đây chắc hẳn là những giây phút không thể quên - là thời khắc quan trọng trong khóa học - là kết quả tốt đẹp sau những tháng ngày miệt mài học tập và rèn luyện tại Stanford.

Thành quả kiến thức các bạn thu thập được đều được thể hiện tại buổi bế giảng, thông qua bài kiểm tra cuối khóa đã cho thấy sự tâm huyết của các bạn. Những lời dạy, những bài học của chuyên gia đã được các bạn nắm bắt, phát triển theo nhiều cách khác nhau mang đến một bài cuối khóa hoàn hảo.

Trong suốt khóa học kiểm thử phần mềm các bạn lớp T111601CB được rèn luyện khả năng tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề, khả năng quan sát, khả năng làm việc theo nhóm… Các bạn đã thành thạo và nắm chắc kỹ thuật, quy trình test, các công cụ kiểm thử để viết Testcase, báo Bug lỗi và báo cáo test trong quy trình kiểm thử trên sản phẩm thực tế…

Khóa học kiểm thử phần mềm ở đâu

Khóa học không chỉ là một lớp học bổ ích, bổ sung kiến thức chuyên môn về kiểm thử phần mềm mà còn giúp các bạn có thêm nhiều kỹ năng làm hành trang lập nghiệp sau này.

Như thường lệ, buổi bế giảng chuyên gia sẽ chữa bài kiểm tra trắc nghiệm, thực hành cuối khóa học, giới thiệu về Quản lý dự án, quản lý chất lượng phần mềm, hệ thống lại kiến thức trọng tâm đã học, giới thiệu và cung cấp tài liệu thi chứng chỉ quốc tế…

Các bạn học viên trong lớp học kiểm thử phần mềm đã được lắng nghe những nhận xét khách quan có chiều sâu mang lại vô vàn kiến thức bổ ích cho công việc sau này của các bạn kiểm thử viên trẻ.

Khóa học đã cung cấp cho em rất nhiều kiến thức về kiểm thử phần mềm cũng như có được cái nhìn tổng quan về ngành kiểm thử hiện nay. Luôn được thực hành trên các dự án thực tế dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên đã tạo cho em cảm giác như mình đã được làm việc tại các công ty phần mềm. Khóa học kết thúc, em nghĩ mình đã hoàn toàn có thể tự tin khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp tuyển dụng”. Bạn Vân Anh – học viên trong lớp chia sẻ

Kết thúc buổi bế giảng, Giám đốc đào tạo - thầy Bùi Quang Đăng chia sẻ: “Hầu như các bạn đều nắm vững được những kiến thức đã học, áp dụng thực tế vào công việc tốt. Tuy nhiên các bạn luôn cần phải cố gắng để không chỉ là các bài kiểm tra thực tế mà sau này, mỗi một dự án nào đó của các bạn đều hoàn thành tốt.” Thầy cũng không quên chúc các bạn thích nghi thật tốt với công việc và luôn thành công trong cuộc sống.

Buổi bế giảng của lớp T111601CB đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Một khóa học nữa trôi qua, ghi dấu biết bao kỉ niệm của mỗi người. Chúc cho các bạn học viên lớp học kiểm thử phần mềm của Stanford sẽ có những bước tiến vững – chắc – xa trong tương lai phía trước nhé. 

 

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm