Bế giảng lớp học lập trình C# cơ bản – Thành quả xứng đáng

Tối qua, ngày 31/05/2017, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng khóa học lập trình C# cơ bản cho các thành viên lớp CS031701CB.

Mỗi một khóa học kết thúc điều luôn đọng lại nhiều nhất chính là Stanford được nhìn thấy sự trưởng thành, sự thành đạt của tất cả các học viên. Buổi bế giảng chỉ là một phần nhỏ để đánh giá cho những nỗ lực mà các bạn đã bỏ ra trong quá trình học tập còn giá trị cao nhất đó chính là thành quả các bạn đạt được trong khóa học sẽ mang lại sự thành công và được công nhận khi đi làm của các bạn.

Chắc hẳn khi đăng ký học lập trình C# cơ bản và theo đuổi đam mê của bản thân, các bạn trong lớp CS031701CB đều hiểu rằng sẽ không có thành công nào là dễ dàng, có rất nhiều người học như các bạn vậy thì chỉ có đam mê, sự sáng tạo thôi là chưa đủ mà cần có một môi trường đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn đạt được thành công.

Với kinh nghiệm chuyên sâu và sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, lớp CS031701CB đã có những giờ học rất sôi nổi và thú vị. Các bạn học viên đã có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Học lập trình C# cơ bản

Kết thúc mỗi khóa học, tùy theo từng cấp độ mà học viên Stanford sẽ thực hiện một dự án khác nhau nhằm giúp các bạn hoàn thiện các khối kiến thức đã được học trong khóa học cũng như tiếp cận cách thức xây dựng phần mềm thực tế như: Phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu, kiến trúc code cho Project, làm việc nhóm…Và lớp CS031701CB cũng không ngoại lệ.

Tuy là lần đầu thuyết trình dự án của mình nhưng các bạn trong lớp học lập trình c# cơ bản tại Stanford đều tự tin phản biện, bảo vệ ý tưởng khiến giảng viên rất hài lòng. Đặc biệt với Project : Quản lý bán hàng của bạn Khắc Hiếu đã nhận được rất nhiều lời khen của chuyên gia.

Với phong cách tự tin, Khắc Hiếu đã khiến chuyên gia cảm thấy hài lòng và thuyết phục với dự án đó. Làm slide đạt yêu cầu, thiết kế giao diện đẹp, các chức năng bán hàng giao diện được bố trí hợp lý…

Khóa học lập trình C# cơ bản cùng chuyên gia

Cũng với tâm sự từ chính người trong cuộc, bạn Khắc Hiếu đã nói: “Em thật sự rất cám ơn Stanford, vì quãng thời gian học tại đây đã để lại cho em quá nhiều cảm xúc, em đã có được tri thức mà em cần, một nền tảng kiến thức đủ, chất lượng và quan trọng là những kiến thức ấy sẽ giúp em có thêm hành trang cho ước mơ và sự nghiệp của mình trong tương lai”.

Buổi bế giảng đã diễn ra trong không khí thân mật, là những ánh mắt, nụ cười rạng ngời, là những cái bắt tay hân hoan và hơn hết là cảm xúc lắng đọng của buổi chia tay, chia tay quãng thời gian học tập để bắt đầu rẽ sang một hành trình mới, chúc cho tất cả các bạn sẽ hoàn thiện được giấc mơ của mình với CNTT, nghề mà các bạn đã chọn.

Chúc cho các bạn luôn luôn đủ “lửa” để nuôi dưỡng cho những ước mơ và đam mê của mình. Chúc các bạn lớp học lập trình C# thành công trên con đường mà mình đã chọn!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#